ปีนี้เอาจริง! เกษตรศาสตร์ เปิดตัว 2 เก๋าต่างชาติ เสริมแกร่งลุยไทยลีก 2

เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 เสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคว้าตัวสองนักเตะต่างชาติที่มีประสบการณ์ในไทยลีกเต็มเปี่ยมอย่าง บรินเนอร์ เอ็นริเก้ และ สตีเว่น ล็องจิล มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นาคามรกต ทีมดังในศึกไทยลีก 2 คว้าตัวสองนักเตะตัวเก๋ามาเติมแกร่ง รายแรกคือ บรินเนอร์ เอ็นริเก้ กองหลังชาวบราซิลจากสโมสรอุทัยธานี และ สตีเว่น ล็องจิล ตัวรุกของขอนแก่น ยูไนเต็ด

โดยทาง บรินเนอร์ เอ็นริเก้ โยกมาเล่นในไทยตั้งแต่ปี 2019 เริ่มต้นกับทางอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ก่อนจะไปประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 1 กับ แชมป์ เอฟเอ คัพ ก่อนจะแยกทางกันในฤดูกาล 2022 ย้ายไปร่วมทีม ลำปาง เอฟซี และล่าสุดกับสโมสรอุทัยธานี เอฟซี ในไทยลีก 2

ทางด้านของ สตีเว่น ล็องจิล ตัวรุกชาวฝรั่งเศส อีกหนึ่งนักเตะมากประสบการณ์ เล่นในยุโรปมาแล้วหลายสโมสร เช่น โอแซร์ (ฝรั่งเศส), วาล็องเซียนส์ (ฝรั่งเศส), รัวยาแล็กแซลมูครง (เบลเยียม), เบเวอเรน (เบลเยียม), ลีเกีย วอร์ซอว์ (โปแลนด์), เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น (เนเธอร์แลนด์) ก่อนจะมาดังในไทยลีก กับสโมสรราชบุรี เอฟซี และยังเป็นตัวหลักที่พาอุทัยธานี เอฟซี เลื่อนชั้นไปเล่นในไทย ลีก ได้สำเร็จ ก่อนที่สโมสรสุดท้ายจะเป็นขอนแก่น ยูไนเต็ด ในไทย ลีก

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา