ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 เอซี มิลาน วันนี้ 28/7/67

ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ทีมเอซี มิลาน วันนี้ 28 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 เอซี มิลาน การแข่งขันกระชับมิตรที่เต็มไปด้วยความมันส์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในการแข่งขันกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ เอซี มิลาน ที่สนามแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนามเจ้าบ้านเต็มไปด้วยเสียงเชียร์และความคาดหวังจากแฟนบอลที่หวังให้ทีมของตนสามารถคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้

ครึ่งแรก: การเริ่มต้นที่ดุเดือด

เกมเริ่มขึ้นด้วยความเข้มข้นจากทั้งสองทีม แต่เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 19 จากการทำประตูของ อาลิง โล่ฮัลันด์ ทำให้ทีมเจ้าบ้านนำไป 1-0 อย่างไรก็ตาม เอซี มิลาน ไม่ยอมแพ้และสามารถตีเสมอได้ในนาทีที่ 30 และ 34 จากการยิงของ โลเรนโซ่ โคลอมโบ ทำให้จบครึ่งแรก เอซี มิลาน ขึ้นนำ 2-1

ครึ่งหลัง: เอซี มิลานปิดเกมได้เด็ดขาด

ในครึ่งหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามเร่งเครื่องเพื่อทำประตูตีเสมอ และสามารถทำได้ในนาทีที่ 55 จากการยิงของ เวมส์ แม็คอลี่ ทำให้สกอร์เสมอกันที่ 2-2 แต่ เอซี มิลาน ไม่หยุดยั้งความพยายามและสามารถทำประตูชัยได้ในนาทีที่ 78 จาก มาร์โก นาสตี้ ทำให้ เอซี มิลาน เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 3-2

สถิติสำคัญของเกม

  • การครองบอล: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 43% – 57% เอซี มิลาน
  • การส่งบอล: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 485 ครั้ง – 642 ครั้ง เอซี มิลาน
  • ความแม่นยำในการส่งบอล: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 91% – 90% เอซี มิลาน
  • การยิงลูก: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 ครั้ง – 9 ครั้ง เอซี มิลาน
  • การยิงเข้ากรอบ: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 ครั้ง – 7 ครั้ง เอซี มิลาน

แม้ว่าจะเป็นเกมกระชับมิตร แต่ทั้งสองทีมก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความพยายามที่ไม่แพ้เกมการแข่งขันที่เป็นทางการ การแข่งขันครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการทดสอบความสามารถของนักเตะเท่านั้น แต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึงอีกด้วย