วิทยา ลั่น ขอพา ชลบุรี คว้าแชมป์ ไทยลีก 2 เพื่อเลื่อนชั้น

วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาล 2024/25 ในงานเปิดตัวของสโมสรที่มาในธีม 11 States One Stand : ต่างที่มาศรัทธาเดียวกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ชลบุรี เอฟซี เป็นหนึ่งในทีมที่อยู่คู่กับ ไทยลีก มาอย่างยาวนาน แต่แล้วสถิติต้องจบลง หลังจากฟอร์มฤดูกาลที่ผ่านมาย่ำแย่ จนตกชั้นสู่ไทย ลีก 2 เป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นปีนี้ พวกเขาวางเป้าหมายเลื่อนชั้นกลับไทยลีกให้ได้เท่านั้น

“ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนๆ ฉลามทุกท่านที่ทำให้ผิดหวังและเสียใจในปีที่ผ่านมา แต่สำหรับปีนี้ สโมสรได้ทำการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข ให้ทีมแข็งแกร่ง และมีความพร้อมเพื่อเป้าหมายเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีกให้ได้ และที่สำคัญต้องเป็นแชมป์ไทยลีก 2 ด้วย”

“ส่วนการแข่งขันฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ และ ฟุตบอลลีก คัพ เราจะพยายามเข้าไปให้ลึกที่สุด โดยเฉพาะถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ เราจะขอสร้างเซอร์ไพรส์” วิทยา กล่าว

โดบขุมกำลังของพวกเขา ยังถือว่าดีที่สุดในไทยลีก 2 อยู่ เพราะยังสามารถรั้งตัวหลักอย่าง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว เอาไว้ได้ รวมไปถึงนักเตะดีๆอย่าง ยศกร บูรพา , ทรงชัย ทองฉ่ำ , ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ และ จักรพงษ์ แสนมะฮุง และสองต่างชาติหน้าใหม่ แดร์เลย์ และ เฟอร์กัส เทียร์นีย์

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา