โค้ชเตี้ย หวังยกระดับ เกมเยือน ประจวบ ให้ดีขึ้น ในฤดูกาลหน้า

สะสม พบประเสริฐ หรือ โค้ชเตี้ย ผู้จัดการทีมพีที ประจวบ เอฟซี ออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมและเป้าหมายในฤดูกาลหน้าของสโมสรในศึกไทย ลีก ฤดูกาล 2024/25

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดยเจ้าตัวหวังว่าทีมจะเล่นเกมในบ้านได้ดีเหมือนเดิม แต่เกมเยือนต้องพัฒนาให้ดีขึ้นให้ได้ และผลงานของทีมในฤดูกาลหน้า จะดีขึ้นอย่างแน่นอน

“ทีมเรากำลังอยู่ในช่วงที่ดีขึ้น นักเตะใหม่ที่เข้ามาก็สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าาการที่พวกเขาได้อยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ก็จะทำให้ตื่นตัวและท้าทายมากขึ้น”

“เรื่องการปรับตัวของผู้เล่น ผมไม่ได้เป็นห่วงอะไรเนื่องจากนักเตะที่เราคว้าเข้ามาก็เคยเจอเคยพบกับนักเตะเก่าที่อยู่ในทีมอยู่แล้ว ผมเชื่อว่าเมื่อพวกเขาได้มาอยู่ในทีมเดียวกันก็จะสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมได้เป็นอย่างดี”

“ส่วนรูปแบบการเล่นในซีซั่นนี้ เราจะเน้นผลการแข่งขันมากขึ้น และสถานการณ์ของทีมจะไม่เหมือนกับฤดูกาลที่ผ่านมาอย่างแน่นอน”

“ขณะที่เป้าหมายต้องมองถึงทีมเราเป็นอันดับแรก ซึ่งผมรู้ดีว่าตอนนี้ทีมเราอยู่ในจุดไหน แน่นอนว่าการเกาะอยู่กลุ่มกลางตารางก็ถือว่าอยู่ในระดับที่รับได้ ส่วนใน 5 เกมแรกคนเป็นโค้ชอย่างเราก็หวังที่จะเก็บให้ได้ทุกๆ แต้ม แต่อย่างไรทีมอื่นๆ ก็คิดเช่นเดียวกับเรา อีกทั้งในปีนี้ผมพยายามที่จะทำเกมนอกบ้านให้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งต้องเน้นมากกว่าที่ผ่านมาในฤดูกาลก่อน ส่วนแมตช์ในบ้านทุกเกมต้องเข้มข้นและไม่ให้ทีมใดมาเก็บ 3 แต้มออกไปได้ง่ายๆ” โค้ชเตี้ย กล่าว

สำหรับโปรแกรมในไทยลีก นัดแรกของประจวบ ต้องเจอกับงานยาก เพราะต้องออกไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ ที่ 9 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น.

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา