พร้อมลุย! โค้ชธีรศักดิ์ เผย ความพร้อม นครราชสีมา ก่อนลุยศึก ไทยลีก

ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ผู้จัดการทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมาอัพเดทความพร้อมล่าสุดของสโมสร หลังจากที่เริ่มได้ลงเล่นอุ่นเครื่องมาบ้างแล้วในช่วงพรีซีซั่น ก่อนจะได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลไทย ลีก ฤดูกาลหน้า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับทีมน้องใหม่ในไทยลีก ลงเล่นอุ่นเครื่องไปแล้ว 2 นัด ชนะ 1 และแพ้ไป 1 ครั้ง ซึ่งยังมีโปรแกรมรออยู่อีก 2 เกม ก่อนจะได้เล่นในไทยลีก ต่อไปในเดือนสิงหาคม

“ตอนนี้ในส่วนของตัวผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ ก็แทบจะครบแล้ว ส่วนเรื่องความฟิตก็ไต่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงตอนนี้ก็คิดว่าอยู่ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ แล้วครับ”

“เกมกับ บุรีรัมย์ฯ ผมมองว่าเรามี 60 นาที ที่ดีมากๆ ในชุดแรกที่ลงไปเล่น เราสามารถสู้กับเขาได้ดี เพียงแค่ว่าเรามีโอกาสเยอะ แต่ความเฉียบขาดของเราที่ต้องพัฒนาต่อ ซึ่งด้วย บุรีรัมย์ฯ ในชุดแรกที่เขาเล่น มีผู้เล่นต่างชาติ 7 คน เราสามารถต่อกรแบบนั้นได้กับเขา เราก็สามารถที่จะสู้ทุกทีมได้ เพียงแต่ว่าในระยะยาว เรื่องตัวผู้เล่นที่จะทดแทน นั้นคือสิ่งสำคัญที่ผมจะต้องพัฒนายกระดับขึ้น”

“ส่วนเกมกับ เมืองทอง ผมก็อยากให้ผู้เล่นไต่ระดับความฟิตขึ้นไปอีก ซึ่งสิ่งที่เราอยากได้จากเกมนี้ คือในเรื่องความสัมพันธ์ และก็เรื่องความฟิต แล้วก็คงเป็นเรื่องประเมินตัวผู้เล่นที่จะขึ้นมาทดแทนกันด้วย เมื่อต้องแข่งขันในระยะยาว ก็คงเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ลงเล่น ก็คิดว่าจะเป็นเกมที่เราได้เห็นอะไรชัดมากขึ้นครับ” โค้ชโจ กล่าว

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา