แก้เกมรับ! โค้ชโดนัท รับ ติวแผงหลังเข้ม ก่อนเปิดฤดูกาล

โค้ชโดนัท ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้ กำลังติวเข้มในเรื่องของเกมรับให้กับสโมสร เพราะมองว่าเป็นจุดอ่อนที่สุดของทีมในตอนนี้ พร้อมเปิดเผย ตอนนี้มีตัวจริงที่วางเอาไว้แล้วประมาณ 80 เปอร์เซนต์ พร้อมชื่นชมลูกทีมมุ่งมั่นและตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมในไทยลีก อย่าง สุโขทัย เอฟซี ที่ทาง โค้ชโดนัท หรือ อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้พาทีมมาเก็บตัวที่เชียงใหม่เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และมีเกมกระชับมิตรไปแล้ว 2 นัด ทำให้เห็นภาพรวมว่าทุกอย่างกำลังไปในทิศทางที่ดี แต่ก็เจอปัญหาเช่นกันคือเกมรับ ทำให้ตอนนี้ต้องเร่งแก้ไขก่อนเปิดฤดูกาล

“ตอนนี้เราต้องเน้นในเรื่องของสมาธิในเกมรับ ที่ยังมีปัญหาอยู่เล็กน้อย ซึ่งการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาเราได้เห็นจุดที่ต้องปรับปรุง โดยเฉพาะเรื่องสมาธิและการตัดสินใจในจังหวะสุดท้ายที่ยังมีข้อบกพร่องอยู่ แต่ในภาพรวมถือว่าทุกคนทำได้ดี การเข้าขา ความเข้าใจในแท็กติก และความสัมพันธ์ในทีมถือว่ายอดเยี่ยม ซึ่งในวันศุกร์ที่ 26 ก.ค.นี้เราจะอุ่นเครื่องกับ พิษณุโลก เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง ซึ่งเราจะพยายามแก้จุดบกพร่องให้ได้มากที่สุด” โค้ชโดนัท กล่าว

โดย สุโขทัย มีเกมแรกในไทยลีก ที่หนักหนาสาหัส เพราะต้องมาเจอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 นี้

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา