โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่อแววลา ลิเวอร์พูล สื่อชี้สัญญาณเตรียมอำลา

สื่อท้องถิ่น “ลิเวอร์พูล เอคโค่” รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าดาวยิงของ ลิเวอร์พูล เตรียมโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ในไม่ช้านี้ สร้างความกังวลให้แฟนบอล “เดอะ ค็อป” อย่างมาก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ซาลาห์ สร้างผลงานยอดเยี่ยมกับ “หงส์แดง” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า ในปี 2017 โดยทำประตูไปถึง 211 ลูกจากการลงสนาม 349 เกม พร้อมกับ 89 แอสซิสต์ พาทีมคว้าแชมป์หลายรายการ รวมถึงพรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นอกจากนี้เขายังคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกถึง 3 สมัย

อย่างไรก็ตาม สัญญาของดาวเตะวัย 32 ปีกำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2025 และการเจรจาขยายสัญญายังไม่มีความคืบหน้า ทำให้แฟนบอลหวั่นเกรงว่าซาลาห์อาจย้ายออกไปแบบฟรีเอเจนต์

ล่าสุด “ลิเวอร์พูล เอคโค่” รายงานว่าสโมสรเริ่มค้นหาผู้เล่นแนวรุกฝั่งขวาคนใหม่ เพื่อเตรียมทดแทนซาลาห์ ซึ่งเป็นสัญญาณชัดเจนว่าเขาอาจย้ายทีมในไม่ช้านี้ แต่สื่อยังระบุว่าซาลาห์ไม่สนใจย้ายไปเล่นในซาอุดี โปร ลีก เช่นเดียวกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของทีม

ลิเวอร์พูลต้องรีบจัดการเรื่องนี้โดยเร็ว หากไม่ต้องการเสียนักเตะคนสำคัญไป สถานการณ์นี้สร้างความกดดันให้กับทีมอย่างมากในการเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา