ผลบอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง อาร์เจนติน่า 1-2 โมร็อคโค วันนี้ 25/7/67

ผลบอลโอลิมปิกชาย 2024 ระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนติน่า vs ทีมชาติโมร็อคโค วันนี้ 25 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลโอลิมปิกชาย 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

อาร์เจนตินา vs โมร็อกโก: ดราม่าระทึกหลัง VAR เปลี่ยนเกม ฟ้าขาวพ่ายในเวลา 4 ชั่วโมง

ดราม่าสนั่น! อาร์เจนตินาพ่ายหลัง VAR ริบสกอร์ โมร็อกโกเฮคว้าชัย 2-1 เปิดศึกโอลิมปิก 2024 อย่างดุเดือด

การแข่งขันฟุตบอลชายโอลิมปิก 2024 เริ่มต้นด้วยความอับอายอย่างที่สุด เมื่อประตูตีเสมอของ “ฟ้าขาว” ที่เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาเจ็บนาทีที่ 90+16 ถูก VAR ริบกลับไป ส่งผลให้โมร็อกโกสามารถคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมที่ใช้เวลาแข่งขันรวมกว่า 4 ชั่วโมง 11 นาที

ในครึ่งแรก อาร์เจนตินาที่ถือเป็นหนึ่งในทีมเต็งเหรียญทอง ครองเกมมากกว่า แต่กลับไม่สามารถเจาะประตูโมร็อกโกได้ จนกระทั่งในช่วงทดเวลานาทีที่ 45+2 โมร็อกโกทำประตูขึ้นนำจากการยิงของซูฟิยาน ราฮิมี่ ที่ได้รับการส่งผ่านจากอุสซาม่า เอล อัซซูซี่

เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลังเพียงนาทีที่ 52 ฟ้าขาวกลับตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากยิ่งขึ้น เมื่อเสียจุดโทษจากการฟาวล์ของฮูลิโอ โซเลร์ และซูฟิยาน ราฮิมี่ ก็ไม่พลาดที่จะซัดประตูที่สองให้กับโมร็อกโก แม้ว่าเคโรนิโม่ รูลลี่จะพุ่งถูกทางแต่ไม่สามารถป้องกันได้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงนาทีที่ 68 ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ผู้จัดการทีมอาร์เจนตินา แก้เกมได้ดี ส่งผลให้จูเลียโน่ ซิเมโอเน่สามารถตีไข่แตกเป็น 1-2 ได้สำเร็จ ท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่นโมร็อกโกเรื่องการล้ำหน้า แต่สุดท้ายการประท้วงก็ไม่เป็นผล

เกมยังคงดำเนินไปด้วยความดุเดือด จนถึงช่วงทดเวลาบ้าคลั่งในนาทีที่ 90+16 บอลชนคานก่อนที่จะกระดอนเข้าทางคริสเตียน เมดิน่า ที่โขกซ้ำเข้าประตู ช่วยให้อาร์เจนตินาตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ

แต่นั่นยังไม่จบเมื่อแฟนบอลโมร็อกโกไม่พอใจจนปาขวดลงสนามและวิ่งเข้ามาทำให้การแข่งขันหยุดชั่วคราว หลังจากแฟนบอลถูกเชิญออกไป ผู้ตัดสินได้ให้ทั้งสองทีมกลับมาแข่งขันกันต่อโดยเพิ่มเวลาอีก 3 นาที และได้เช็ก VAR ประตูตีเสมอของอาร์เจนตินา ผลปรากฏว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ส่งผลให้โมร็อกโกยังคงนำ 2-1 และจบการแข่งขันด้วยสกอร์นี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

อาร์เจนตินา: เคโรนิโม่ รูลลี่, ฮัวกีน การ์เซีย, มาร์โก ดิ เชซาเร่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ฮูลิโอ โซเลร์, ติอาโก้ อัลมาด้า, คริสเตียน เมดิน่า, ซานติอาโก้ เอซเซ่, เควิน เซน่อน, ลูกัส เบลตราน, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

โมร็อกโก: มูนีร์ โมฮาเมดี้, อาชราฟ ฮาคิมี่, เมห์ดี้ บูกามีร์, อุสซาม่า ตาร์กัลลีน, ซากาเรีย เอล อูอาห์ดี้, อุสซาม่า เอล อัซซูซี่, อามีร์ ริชาร์ดสัน, บิลัล เอล คันนูส, อิเลียส อาโคมัช, ซูฟิยาน ราฮิมี่, เอลิเอส เบน เซกีร์