เก็บหรือขาย? นูริ ซาฮิน เปิดใจอนาคตของ นิคลาส ฟูลล์ครูก

นูริ ซาฮิน กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ออกมาเปิดใจชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ นิคลาส ฟูลล์ครูก หลังจากที่สโมสรได้ทำการเสริมทัพด้วยการซื้อตัว แซร์อู กีราสซี่ จาก สตุ๊ตการ์ท

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นูริ ซาฮิน ผู้จัดการทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันชัดเจนว่า นิคลาส ฟูลล์ครูก กองหน้าดาวดังชาวเยอรมัน ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของเขา แม้ว่าสโมสรเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ แซร์อู กีราสซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติกีนี ที่มีตำแหน่งการเล่นเหมือนกัน

การเข้ามาของ กีราสซี่ ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการยิงไปถึง 30 ประตูจาก 30 นัดในการเล่นให้กับ สตุ๊ตการ์ทเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้เกิดกระแสข่าวว่า ฟูลล์ครูก อาจจะถูกขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากในตำแหน่งหน้าเป้าก็ยังมี เซบาสเตียง อัลแลร์ ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ อยู่ในทีมอีกคน

ล่าสุด ซาฮิน ได้ออกมาพูดอย่างชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของ ฟูลล์ครูก ในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดยกล่าวว่า “ฟูลล์ครูก และ กีราสซี่ จะมีบทบาทสำคัญในแผนการทำทีมของผม” ซาฮิน กุนซือวัย 35 ปี กล่าวกับสกาย เยอรมนี เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม “ฟูลล์ครูก รู้ดีว่าผมคิดกับเขาอย่างไร เขาเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของผมที่ เบรเมน ซึ่งผมชื่นชมเขาอย่างมาก เราต้องการทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

สำหรับ ดอร์ทมุนด์ มีโปรแกรมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เซเรโซ่ โอซาก้า ที่ญี่ปุ่นในวันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้ หลังจากที่พ่ายต่อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-4 ในประเทศไทย เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา