อัพเดทชีวิต! กวินทร์ เผย ชีวิต หลังประกาศแขวนถุงมือ

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงชีวิตหลังที่ตัดสินใจประกาศแขวนถุงมืออย่างเป็นทางการเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ซึ่งแน่นอนว่าคิดถึงการเล่นฟุตบอลสุดๆ แต่ปัจจุบันก็ยังวนเวียนอยู่ในวงการเหมือนเดิม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้รักษาประตูวัย 34 ปี รายนี้ เป็นหนึ่งในอดีตแข้งที่ร่วมงาน Hokkaidao Consadole Sapporo The Experience Bangkok 2024 ณ สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันอังคาร ที่ผ่านมา โดยเขาถูกถามถึงชีวิตหลังแขวนถุงมือ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“แน่นอนว่าในนักกีฬาทุกคนพอเราเลิกเล่นไป มันก็เหมือนอะไรขาดหายไป เพราะฟุตบอลเป็นกีฬาที่เราเล่นมาทั้งชีวิต และเป็นกีฬาที่ให้ความสุขกับเรามาตลอด”

“แต่ว่า ณ ปัจจุบัน ผมก็ไม่ได้ห่างหายไปจากวงการกีฬาฟุตบอลไปไหน ผมก็เปิดอะคาเดมี่ของตัวเองชื่อว่า Kawin Academy ซึ่งก็เปิดสอนผู้รักษาประตูโดยเฉพาะ ถ้าใครอยากติดตามสามารถเข้าไปดูได้ที่ช่องทางเฟซบุ๊ค , อินสตาแกรม หรือ ติ๊กตอก Kawin Academy ได้ครับ ในนั้นก็จะมีคลิปวีดีโอการสอนด้วยครับ”

“ส่วนเรื่องโค้ชตอนนี้ผมไม่ได้เป็นโค้ชที่ เมืองทองฯ แล้วครับ ตอนนี้ผมดูอะคาเดมี่ของตัวเองอย่างเดียวครับ คือว่ายังไม่ได้พูดคุยกับทาง เมืองทองฯ และที่ไหนๆ ครับ” เจ้าตอง กล่าว

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา