ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง แชมร็อค โรเวอร์ส 0-2 สปาร์ตาปราก วันนี้ 24/7/67

ผลบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแชมร็อค โรเวอร์ส vs ทีมสปาร์ตาปราก วันนี้ 24 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สปาร์ตาปรากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบคัดเลือกรอบที่ 2 โดยบุกเอาชนะ แชมร็อค โรเวอร์ส ด้วยสกอร์ 2-0

รายละเอียดการแข่งขัน

ในครึ่งแรกของเกม สปาร์ตาปรากได้ประตูขึ้นนำจาก เวลจ์โก บีร์มันเชวิช ในนาทีที่ 37 ทำให้ทีมเยือนสามารถขึ้นนำได้ก่อน 1-0 หลังจากนั้นทั้งสองทีมพยายามทำเกมรุกอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่มีการทำประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลังทีมเยือนยังคงเล่นได้อย่างดุดัน ในนาทีที่ 64 โทมัช วีสนีร์ ทำประตูที่สองให้กับสปาร์ตาปราก นำห่างเป็น 2-0 จากการแอสซิสต์ของ เจ. คุชต้า แม้ว่าแชมร็อค โรเวอร์สจะพยายามทำเกมบุกเพื่อทำประตูไล่ตาม แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของสปาร์ตาปรากได้ สุดท้ายเกมจบลงด้วยสกอร์ 2-0 ที่เป็นชัยชนะของสปาร์ตาปราก

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 37: เวลจ์โก บีร์มันเชวิช ทำประตูให้สปาร์ตาปรากขึ้นนำ 1-0
  • นาทีที่ 64: โทมัช วีสนีร์ ทำประตูให้สปาร์ตาปรากนำห่างเป็น 2-0 จากการแอสซิสต์ของ เจ. คุชต้า
  • นาทีที่ 58: มาร์คุส โซซนิคเคน จากสปาร์ตาปรากได้รับใบเหลือง

การเปลี่ยนตัวสำคัญ

  • ครึ่งแรก:
    • นาทีที่ 46: สปาร์ตาปรากทำการเปลี่ยนตัว แอลลเดอร์ โชเรนแซ่น แทน มาร์ติน วิดิค และ ลูคาช ฮาราสลิน แทน เวลจ์โก บีร์มันเชวิช
  • ครึ่งหลัง:
    • นาทีที่ 62: สปาร์ตาปรากเปลี่ยน เออร์มัน คาราสนิค แทน อินดริค ตูซี และ เดวิด พาเวลลา แทน กากิม ลาชี่
    • นาทีที่ 65: แชมร็อค โรเวอร์สเปลี่ยน ดาร์รา เบิร์นส์ แทน นีล ฟาร์รุเจีย

การเปลี่ยนตัวเหล่านี้ช่วยให้ทั้งสองทีมสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์และรักษาความแข็งแกร่งของทีมได้

สรุปผลการแข่งขัน

สปาร์ตาปรากสามารถรักษาสกอร์นำและคว้าชัยชนะได้อย่างสมศักดิ์ศรี ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบถัดไปของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ขณะที่แชมร็อค โรเวอร์สต้องกลับไปทบทวนและปรับปรุงเกมเพื่อกลับมาแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต

สำหรับแฟนบอลที่ติดตาม สามารถรอดูฟอร์มการเล่นของสปาร์ตาปรากในรอบถัดไปของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ซึ่งจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและท้าทายมากยิ่งขึ้น