แฮร์รี่ เคน พร้อมเจออดีตทีม! บาเยิร์นอัปเดตความฟิตก่อนปะทะ สเปอร์ส

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมพร้อมมากน้อยแค่ไหนสำหรับการพบกับอดีตต้นสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กุนซือของ เสือใต้ ได้อัปเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดแล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา มีกำหนดลงแข่งขันเกมปรีซีซั่นที่เกาหลีใต้ โดยจะพบกับ สเปอร์ส อดีตสโมสรของ เคน ในวันที่ 3 สิงหาคม

แฮร์รี่ เคน เจ้าของค่าตัว 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,800 ล้านบาท) ซึ่งย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มายัง บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลก่อนและคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกยุโรปด้วยผลงาน 36 ประตู มีโอกาสที่จะได้เจอกับทีมเก่าเป็นครั้งแรกหลังจากย้ายไปสร้างชื่อใน บุนเดสลีกา

ทางเข้า บ้านผลบอลเมื่อวาน

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น ได้เผยเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมว่า เคน จะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้

“แฮร์รี่ เคน, อัลฟอนโซ่ เดวิส และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ จะไม่เดินทางไปที่นั่น แต่หวังว่าพวกเขาจะลงเล่นเกมแรกของฟุตบอลถ้วยได้” โค้ชชาวเบลเยี่ยมกล่าวถึงแมตช์บุกเยือน อูล์ม ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบแรกวันที่ 16 สิงหาคม ก่อนที่ลีกบุนเดสลีกาจะเปิดซีซั่นด้วยการบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก ในวันที่ 25 สิงหาคม

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เคน ยังมีโอกาสที่จะเจอกับอดีตต้นสังกัด เนื่องจาก สเปอร์ส มีโปรแกรมเปิดบ้านอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น ในวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งจะเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าครั้งแรกของ เคน นับตั้งแต่ย้ายออกไป โดยเขาเคยทำประตูให้ สเปอร์ส ได้ถึง 280 ประตูในทุกรายการและครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบ้านกีฬา