ทางการ! มาร์กเซย คว้า ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก พร้อมเงื่อนไขซื้อขาด

โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมชั้นนำแห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญายืมตัว ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเป็นการยืมตัว 1 ปีพร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 748 ล้านบาท)

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์ก ไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู โดยฤดูกาลที่ผ่านมา ฮอยเบิร์ก ได้ลงสนาม 39 เกมแต่เป็นตัวจริงเพียง 10 นัดเท่านั้น เนื่องจาก ปอสเตโคกลู ชื่นชอบการใช้ อีฟส์ บิสซูม่า และ ป๊าบ ซาร์ มากกว่า

ทางเข้า ผลบอล

สัญญาของกองกลางวัย 28 ปีกับทีม “ไก่เดือยทอง” เหลือเพียงปีเดียว ทำให้หลายสโมสรสนใจดึงตัวเขาไปเสริมทัพ โดยเฉพาะ แอตเลติโก มาดริด แต่ท้ายที่สุด มาร์กเซย เป็นทีมที่สามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้สำเร็จ

แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุว่า “เราได้บรรลุข้อตกลงกับ โอลิมปิก มาร์กเซย สำหรับการยืมตัว ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก ในฤดูกาล 2024/2025 พร้อมเงื่อนไขบังคับซื้อขาด เราขออวยพรให้ ปิแอร์ พบกับความสำเร็จในอนาคต”

ฮอยเบิร์ก ลงเล่นให้กับ สเปอร์ส ไปถึง 184 เกมในทุกรายการตลอดระยะเวลา 4 ซีซั่นที่ผ่านมา ยิงไป 10 ประตู และยังโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับทีมชาติเดนมาร์กในศึกยูโร 2024

การย้ายมาของ ฮอยเบิร์ก จะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม มาร์กเซย ซึ่งหวังว่าจะใช้ประสบการณ์และความสามารถของเขาในการพาทีมไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลใหม่นี้

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : ข่าวบ้านกีฬา