ต้องแก้! พิฆเนศ รับ ไทยU19 ควรปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ด่วน

ทีมชาติไทยชุด U19 ลงซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเตรียมตัวลงทำการแข่งขันนัดที่สองของศึกอาเซียน U19 กับทีมชาติบรูไน โดยทางกองหน้าตัวความหวังของทีมอย่าง พิฆเนศ ยอมรับว่า ทีมยังต้องปรับปรุงเรื่องการจบสกอร์ให้ดีกว่านี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา เวลา 15.30 น. ณ สนาม SIER ทีมชาติไทยเราได้ทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเสร็จเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมเจอกับทีมชาติบรูไนในวันพรุ่งนี้แล้ว

การฝึกซ้อมใช้เวลาราวๆ 2 ชั่วโมง ทางกุนซือเน้นไปที่ความเข้าใจแผน และเอาความผิดพลาดในนัดแรกกับ สิงคโปร์ มาปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม

หลังการซ้อมจบลง กองหน้าตัวหลักของทีมอย่าง พิฆเนศ เลาหวิวัฒน์ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมรู้สึกดีใจครับที่สามารถทำประตูได้ และทำให้ทีมชนะได้ ต้องให้เครดิตเพื่อนๆ ทุกคนในทีมด้วยครับที่ช่วยกันเล่น”

“ในมุมมองของผม ทีมยังมีสิงที่ต้องปรับปรุงในเรื่องของการเล่นเกมรุก โดยเฉพาะจังหวะจบสกอร์ที่ยังต้องคมกว่านี้”

“ตัวผมเองได้ดูวีดีโอการเล่นของตัวเองและของทีมแล้ว มองว่ายังมีข้อผิดพลาดที่ต้องแก้ไขเช่นกัน ทั้งเรื่องของการสัมผัสบอลแรกที่ยังไม่ดีเท่าไหร่ ก็ต้องปรับปรุงให้มันดีขึ้น”

“ส่วนเกมกับบรูไน ก็ต้องพยายามเล่นร่วมกันให้มากขึ้น และมีความหลากหลายมากกว่านี้ และต้องพยายามจบสกอร์ให้เฉียบคม และเล่นด้วยความมั่นใจ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก็พยายามบอกทุกคนให้พยายามเต็มที่ อย่ากดดันตัวเอง”

“ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์พวกเราทางช่อง เอไอเอส เพลย์ ด้วยนะครับ พวกเราจะทำให้เต็มที่ เป้าหมายของเราก็คือจะต้องเป็นแชมป์ใหได้” พิฆเนศ กล่าว

โดยทีมชาติไทย จะเจอกับทีมชาติบรูไน ในวันพรุ่งนี้เวลา 15.00 น. ที่ สนาม เกโรลา 10 โนเวมเบอร์ ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

 

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา