เอริค เทน ฮาก ชื่นชม อาหมัด ดิยัลโล่ หลังโชว์ฟอร์มเด่นพา แมนยู คว่ำ เรนเจอร์ส

เอริค เทน ฮาก ยกย่อง อาหมัด ดิยัลโล่ หลังฟอร์มเด่นพา แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรนเจอร์ส 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ อาหมัด ดิยัลโล่ กองหน้าดาวรุ่ง หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมที่ปีศาจแดงเอาชนะ เรนเจอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม

ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ โชว์ฟอร์มเจิดจรัส
ในเกมนี้ เทน ฮาก ตัดสินใจส่ง อาหมัด ลงสนามเป็นตัวจริงเจอกับทีมที่เขาเคยย้ายไปเล่นให้แบบยืมตัวในปี 2022 โดย อาหมัด ทำประตูแรกให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 39 ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง

เทน ฮาก ยกย่องฟอร์มการเล่น
หลังจบเกม เทน ฮาก ไม่พลาดที่จะชื่นชมฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 22 ปี พร้อมเชื่อว่าซีซั่นหน้า อาหมัด จะมีปีทองกับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด “เราได้เห็น อาหมัด ในมุมที่ต่างไป แน่นอนว่าเขายังเด็ก แต่เขาไม่ได้ไร้ประสบการณ์อีกต่อไปแล้ว” เทน ฮาก กล่าว

“ซีซั่นก่อนเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากจากอาการบาดเจ็บ แต่ก่อนหน้านั้นเขาเล่นในแชมเปี้ยนชิพ และทำผลงานได้ดี ท้ายซีซั่นก่อนเขากลับมามีฟอร์มที่ดีกับทีมชุดใหญ่ของเรา ตอนนี้ซีซั่นนี้จะเป็นปีของเขา”

การเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม
เทน ฮาก กล่าวเสริมว่า “เป็นเรื่องเยี่ยมที่เขาเริ่มต้นได้แบบนี้ ในวันจันทร์เขาไม่ได้เล่นที่นอร์เวย์ (แพ้โรเซนบอร์ก) แต่วันนี้เขาได้ลงสนามและทำได้ดี”

ผู้จัดการทีมวัย 54 ปีทิ้งท้ายว่า “ช่วงปรีซีซั่นเป็นเกมกระชับมิตร แต่ผมต้องการชนะทุกนัด ผมจึงผิดหวังเมื่อวันจันทร์ โดยเฉพาะฟอร์มการเล่น เราต้องการเติบใหญ่ ฟอร์มเมื่อวันจันทร์ต่ำกว่ามาตรฐาน วันนี้ดีขึ้นมาก เราบุกได้ดี ดังนั้นมันจึงเป็นเกมที่น่าดู”

อนึ่ง ในซีซั่นที่ผ่านมา อาหมัด ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก รวม 9 นัด