เอริค เทน ฮาก ยังไม่ปลอดภัย! อดีตกองหน้าแมนยูเผยอาจโดนปลดในสองสัปดาห์

อนาคตของ เอริค เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่แน่นอน อดีตสตาร์ของทีมแสดงความเห็นว่าผู้จัดการทีมชาวดัตช์อาจถูกไล่ออกภายในสองสัปดาห์แรกของซีซั่นใหม่หากทีมมีผลงานแย่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แม้ว่า เทน ฮาก จะได้รับการต่อสัญญาจากบอร์ดบริหารของปีศาจแดงเป็นเวลาอีกหนึ่งปี แต่ผลงานในพรีเมียร์ลีกยังไม่น่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม หลังจากเขาพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพด้วยการชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมเปลี่ยนใจให้เขามีโอกาสทำงานต่อไป

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังปรับเปลี่ยนทีมสตาฟฟ์ใหม่โดยดึง รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาช่วยงานที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แม้จะได้เซ็นสัญญาใหม่ แต่ความกดดันยังเพิ่มขึ้น เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม อดีตกองหน้าของปีศาจแดงแสดงความเห็นว่า เทน ฮาก ยังคงเสี่ยงต่อการถูกปลดหากทีมยังมีผลงานแย่ซ้ำเดิมในช่วงต้นซีซั่นใหม่

“แม้ว่าเขาจะได้เซ็นสัญญาใหม่ แต่มันไม่ได้การันตีตำแหน่งของเขา” เชอริ่งแฮมกล่าวเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม “ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ในฟุตบอล หากเขาแพ้สามนัดแรก เขาอาจถูกปลด แต่หากเขาชนะ เขาจะมีขาเก้าอี้ที่แข็งแรงขึ้น”

ในส่วนของการได้ ฟาน นิสเตลรอย มาช่วยงาน เชอริ่งแฮมกล่าวว่า “รุด ฟาน นิสเตลรอย จะนำประสบการณ์ที่ทรงคุณค่ามามอบให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นกองหน้าชั้นยอดและสามารถช่วยพัฒนากองหน้าในทีมให้ดีขึ้น”