ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ราปิด เวียนนา 1-1 เอซี มิลาน วันนี้ 21/7/67

ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ทีม ราปิด เวียนนา vs ทีม เอซี มิลาน วันนี้ 21 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ราปิด เวียนนา กับ เอซี มิลาน จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ที่สนามของราปิด เวียนนาเมื่อวานนี้

รายงานผลการแข่งขัน

ราปิด เวียนนา เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เกมนี้มีประตูเกิดขึ้นทั้งหมด 2 ประตู โดย เอซี มิลาน ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 64 จากการยิงของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ และ Furkan Demir ยิงประตูตีเสมอให้กับราปิด เวียนนา ในนาทีที่ 88

สถิติการแข่งขัน

ในเกมนี้ ราปิด เวียนนา มีการยิงลูกทั้งหมด 12 ครั้ง โดย 4 ครั้งตรงกรอบ ขณะที่เอซี มิลานยิงลูกทั้งหมด 2 ครั้ง ตรงกรอบ 1 ครั้ง เอซี มิลานมีการครองบอลถึง 56% และการส่งบอลทั้งหมด 414 ครั้ง ซึ่งมีความแม่นยำในการส่งบอลถึง 88% ขณะที่ราปิด เวียนนาครองบอล 44% มีการส่งบอลทั้งหมด 323 ครั้ง และความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 84%

ในด้านการป้องกัน ราปิด เวียนนาทำฟาวล์ทั้งหมด 6 ครั้ง ขณะที่เอซี มิลานทำฟาวล์ 4 ครั้ง ทั้งสองทีมไม่ได้รับใบเหลืองหรือใบแดงในเกมนี้

สถานะในตารางคะแนน

แม้การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นเพียงนัดกระชับมิตรสโมสร แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความพร้อมของทั้งสองทีม การเสมอกันในเกมนี้ทำให้ทั้งสองทีมได้เรียนรู้และปรับปรุงข้อบกพร่องก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่

การแข่งขันครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอล ทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงความสามารถและความพร้อมในการแข่งขัน การทำประตูและการป้องกันที่เข้มแข็งทำให้เกมนี้น่าติดตามและน่าจดจำ

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร และทีมเอซี มิลาน สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของเรา พร้อมทั้งติดตามการถ่ายทอดสดและผลบอลสดจากทุกการแข่งขัน