ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 กลาสโกว์ เรนเจอร์ส 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ 21/7/67

ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส vs ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ 21 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง กลาสโกว์ เรนเจอร์ส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงด้วยผลการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 2-0

รายงานผลการแข่งขัน

กลาสโกว์ เรนเจอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้มีประตูเกิดขึ้นทั้งหมด 2 ประตู โดยเริ่มจาก อามัด ทราโอเร ยิงประตูแรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 39 ต่อมา โจ ฮิวกิลส์ ยิงประตูที่สองในนาทีที่ 70

สถิติการแข่งขัน

ในเกมนี้ เรนเจอร์สมีการยิงลูกทั้งหมด 10 ครั้ง โดย 5 ครั้งตรงกรอบ ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงลูกทั้งหมด 10 ครั้ง ตรงกรอบ 3 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการครองบอลถึง 58% และการส่งบอลทั้งหมด 518 ครั้ง ซึ่งมีความแม่นยำในการส่งบอลถึง 87% ขณะที่เรนเจอร์สครองบอล 42% มีการส่งบอลทั้งหมด 387 ครั้ง และความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 81%

ในด้านการป้องกัน เรนเจอร์สทำฟาวล์ทั้งหมด 9 ครั้ง ขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทำฟาวล์ 10 ครั้ง ทั้งสองทีมไม่ได้รับใบเหลืองหรือใบแดงในเกมนี้

สถานะในตารางคะแนน

แม้การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นเพียงนัดกระชับมิตรสโมสร แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความพร้อมของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สามารถทำประตูได้และรักษาความได้เปรียบไว้จนจบการแข่งขัน ส่วนเรนเจอร์สก็แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการต่อสู้และการป้องกันที่แข็งแกร่ง

การแข่งขันครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่น่าสนใจสำหรับแฟนบอล ทั้งสองทีมแสดงให้เห็นถึงความสามารถและความพร้อมในการแข่งขัน การทำประตูที่มีจำนวนมากทำให้เกมนี้น่าติดตามและน่าจดจำ

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร และทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของเรา พร้อมทั้งติดตามการถ่ายทอดสดและผลบอลสดจากทุกการแข่งขัน