มาดูเอง! ปิยะพงษ์ ส่องฟอร์ม อุ่นเครื่อง ไทยU20 ก่อนบินชิงแชมป์อาเซียน

ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานกองหน้าทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งโฆษกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางติดสนามไปส่องฟอร์มการเล่นของทีมชาติไทยชุดU20 ที่ลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ก่อนไปชิงแชมป์อาเซียน ที่อินโดนีเซีย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 ณ สนามภายใน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แคมป์ บางบ่อ ทีมชาติไทยชุดU20 ได้ลงเล่นอุ่นเครื่องพบกับ สโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ ทีมในไทยลีก 2 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นศึกใหญ่อย่าง ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี 2024

โดยแมตช์ดังกล่าว ไม่ได้เน้นผลการแข่งขันแต่อย่างใด เป็นการให้นักเตะได้ลงเล่น และวิเคราะห์ดูถึงการเล่นเป็นทีม และความเข้าใจกันของนักเตะ ซึ่งมีผลสำคัญอย่างยิ่งในการเล่นฟุตบอลชิงแชมป์ ซึ่งไฮไลท์คือการที่ เดอะตุ๊ก เดินทางไปชมด้วยตัวเองถึงข้างสนาม

ทีมชาติไทยU20 จะเก็บตัวต่ออีก 2 วัน ก่อนที่จะบินไปยังประเทศอินโดนีเซีย และเตรียมทำการแข่งขันในวันที่ 19 – 25 กรกฎาคม 2567 นี้

สำหรับรายการนี้ ไทยเราอยู่ในกลุ่มซี ร่วมกับ มาเลเซีย, บรูไน และ สิงคโปร์ ถือว่าไม่ได้เป็นกลุ่มที่แข็งมากนัก มีลุ้นเข้ารอบต่อไปอย่างแน่นอน อย่าลืมติดตามเชียร์ทีมชาติไทยไปด้วยกันผ่านทาง AIS Play