ตั้งเป้าสูง! อิคซาน เผย พร้อมพา บีจี คว้าแชมป์ ไทยลีก แม้ไม่ง่าย

กองหน้าดีกรีทีมชาตสิงคโปร์ อย่าง อิคซาน ฟานดี้ ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายของเขาในฤดูกาลหน้ากับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คือการพาทีมไปให้ถึงแชมป์ ไทย ลีก ให้ได้อีกครั้ง พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่กำลังจะได้ลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ มากมายถึง 16 คน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“ผมยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คาดว่าจะลงฝึกซ้อมได้เต็มที่ในอีก 2-3 สัปดาห์ คิดว่าเรามีทีมที่ดีและแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ เรามีผู้เล่นใหม่ถึง 16 คน สิ่งสำคัญคือเราต้องปรับจูนเข้าหากัน ทำความเข้าใจในแทคติกร่วมกัน เพื่อที่เราจะได้มีทีมเวิร์ค และสามารถเก็บชัยชนะได้รวมถึงคว้าแชมป์ไทยลีก ส่วนเป้าหมายของผมคืออยากทำประตูให้มากกว่าฤดูกาลที่แล้ว และไม่มีอาการบาดเจ็บ และอยากคว้าทุกแชมป์”

“ส่วนในเรื่องของการเสริมทัพนั้น เป็นการผสมผสานกันที่หลากหลาย บางคนมีประสบการณ์มากกว่าผม ผมคิดว่าเป็นผลดีเพราะผู้เล่นในแนวรุกได้มีการแข่งขันภายในทีม แม้ว่าเราจะมีตำแหน่งเหมือนกัน แต่พวกเรายังคงมีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือการพาทีมคว้าชัยชนะและเป็นแชมป์ ผมได้พูดคุยกับทุกคนพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดี สนุกสนาน ซึ่งนี่จะส่งผลดีต่อทีมในการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้” อิคซาน กล่าว

ฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าเจ้าตัวเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้โอกาสลงเล่นไม่เยอะมากนัก ซึ่งถ้าหากเขาฟิตเต็มร้อย ก็จะเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมอย่างแน่นอน และตอนนี้เจ้าตัวก็ใกล้จะเต็มร้อยแล้ว น่าสนใจว่าจะกลับมาท็อปฟอร์มในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่