ทุ่มเทเต็มที่! ซิฟโควิช ลั่น พร้อมช่วย แบงค็อก สุดกำลัง

ริไซโร ซิฟโควิช กองหน้าตัวใหม่ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงความในใจ หลังจากที่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวยืนยัน พร้อมตั้งใจทำงาน และช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“อันดับแรกต้องกล่าวคำขอบคุณมากครับ ผมมีความสุขมากที่ได้มาร่วมทีมนี้ ผมคิดว่านี่คือสโมสรที่ใหญ่มาก ของเมืองไทย และแทบจะรอให้ฤดูกาลใหม่เริ่มต้นไม่ไหวแล้ว”

“ผมคิดว่าการเดินทางมาเล่นในเอเชียครั้งแรก คุณต้องเรียนรู้วัฒนธรรมด้วยเช่นกัน และนี่คือประเทศที่สามในเอเชียที่ผมได้ร่วมทีม ผมไม่มีปัญหากับการปรับตัวอีกต่อไป ผมคิดว่าอันดับแรกคือคุณต้องมีความสัมพันธ์ที่ดีเพื่อนร่วมทีม พยามยามปรับตัวให้ได้อย่างรวดเร็ว และหลังจากนั้นก็เป็นส่วนของการทำงาน ผมจะเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอ จะทำผลงานให้ดีที่สุด และทุ่มเททุกอย่าง”

“เป้าหมายคือผมต้องการสร้างประโยชน์ต่อทีมให้ได้มากที่สุด ด้วยประตู ด้วยการจ่ายให้เพื่อนร่วมทีม และทำงานอย่างหนักในฐานะทีมปีที่แล้ว เราจบด้วยอันดับสอง และปีนี้ผมคิดว่าเราต้องสู้เพื่อตำแหน่งที่หนึ่งให้ได้ ในถ้วยเอเชีย เราต้องไปให้ไกลที่สุดเท่าที่เป็นไปได้”

“ฤดูกาลที่จะถึงนี้ อยากให้ทุกคนรวมใจกัน มาชมเกม ส่งกำลังใจให้พวกเราจะแบบไหนก็ได้ เราจะแสดงให้เห็นถึงการเล่นฟุตบอลที่ดี” ซิฟโควิช กล่าว

นักเตะชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 27 ปี รายนี้ ย้ายมาจากสโมสรไลอ้อน ซิตี้ เซเลอร์ส ในลีกสิงคโปร์ และจะย้ายมาสวมเสื้อหมายเลข 30 ให้กับสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า