อังกฤษจะคว้าแชมป์แน่นอน! แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ฟันธง สเปนขาสั่นเมื่อเจอ จู๊ด เบลลิงแฮม

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ แสดงความมั่นใจอย่างแรงกล้าว่า นักเตะหลายคนของสเปนจะกลัวการเผชิญหน้ากับ จู๊ด เบลลิงแฮม ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 พร้อมกับเชื่อมั่นว่า อังกฤษจะได้แชมป์อย่างแน่นอน

เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ กล่าวว่า นักเตะทีมชาติสเปนหลายคนจะต้องหวาดหวั่นเมื่อเจอกับ จู๊ด เบลลิงแฮม ในศึก ยูโร 2024 รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นแมตช์สำคัญที่ทั้งสองทีมต้องปะทะกัน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในฤดูกาลก่อน เบลลิงแฮม เพิ่งย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที ช่วยทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง

เร้ดแน็ปป์ เขียนในคอลัมน์ของเขาในหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ของอังกฤษว่า “ผมมั่นใจว่า อังกฤษ จะคว้าแชมป์แน่นอน ผมพูดมาตลอดว่านี่คือเวลาของเรา และมันไม่มีทางที่ผมจะเปลี่ยนใจ สาเหตุที่ทำให้เราจะได้แชมป์นั้นไม่ใช่เพราะชะตากำหนด หรือโชคช่วย แต่เป็นเพราะเรามีทีมที่แข็งแกร่งกว่าเมื่อพิจารณาเปรียบเทียบกันตัวต่อตัว”

“แน่นอนว่าปัจจัยเหล่านั้นมีส่วนช่วยอยู่บ้าง แต่สิ่งที่ทำให้ผมมั่นใจอย่างมากคือเมื่อพิจารณาสภาพของทั้งสองทีมแล้ว เรามีขุมกำลังที่แกร่งกว่า สเปน เมื่อวัดกันแบบตัวต่อตัว”

“ผมรู้ดีว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ยอมรับกันตรงๆ ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมเหมือนทีมสเปนในอดีต จริงอยู่ว่าปีกดาวรุ่งทั้งสองคนของพวกเขา ลามีน ยามาล และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ เป็นนักเตะที่เก่งมาก โดยเฉพาะ ลามีน ยามาล ที่เราต้องระวัง แต่ผมบอกเลยว่า อังกฤษ มีนักเตะที่จะสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้มากกว่าเยอะ โดยเฉพาะ จู๊ด เบลลิงแฮม”

“นักเตะของ (เรอัล) มาดริด รู้ดีว่าเบลลิงแฮมไม่ใช่แค่คนที่ฟอร์มดีที่สุดในช่วงนี้ แต่เป็นถึงสตาร์ดังของ ลา ลีกา ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในสเปน พวกเขาจะกลัวจนขาสั่นเมื่อเจอเขา ขณะที่ จู๊ด จะมีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าเขาจะเล่นงานฝ่ายตรงข้ามได้อย่างไรบ้าง”