เพิ่มความดุดัน! สุโขทัย คว้าตัว ลิม่า กองหน้าบราซิล จาก ราชบุรี

กองหน้าชาวบราซิล วัย 31 ปี ตัดสินใจย้ายจากสโมสร ราชบุรี มาเล่นให้กับ สุโขทัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมสวมหมายเลข 9 ลงเล่นในฤดูกาลหน้า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

มาเตอุส ลิม่า ครูซ ย้ายมาเล่นให้กับ ราชบุรี ในครึ่งฤดูกาลหลังของไทยลีก ลงเล่นไปทั้งหมด 12 นัด ยิงไปได้ 5 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ พาทีมจบอันดับที่ 6 ของตาราง

“ผมดีใจมากที่ได้เข้าร่วมกับสโมสรแห่งนี้ ดีใจสำหรับโอกาสที่สโมสรมอบให้กับผม และผมมั่นใจว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดีไปด้วยกัน เป้าหมายของผมคือจะพาทีมสุโขทัย เอฟซี อยู่ในอันดับที่ดีที่สุด ผมอยากจะฝากถึงแฟนบอลทุกคนเข้ามาดูเกมการแข่งขันในทุกๆ นัด พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเกิน 100% เพื่อให้ได้ชัยชนะและทำให้แฟนๆ มีความสุข” ลิม่า กล่าว

สำหรับประวัติการค้าแข้งของ มาเตอุส ลิม่า ครูซ ผ่านประสบการณ์เล่นมากมายทั้งในและนอกประเทศ อย่าง เกรมิโอ บารูเอรี่ (บราซิล) , สปอร์ต เรซิเฟ่ (บราซิล) , กัวรานี่ (บราซิล) , ลูเวอร์เดนเซ่ (บราซิล) , เคเอฟ เคนเดอร์บู (แอลเบเนีย) , เอฟเค คูเคซี่ (แอลเบเนีย) , โบรัค คาคัก (เซอร์เบีย) , สลาเวน เวลลูโป (โครเอเชีย) , ฮาโปเอล นอฟ ฮากัลอิล (อิสราเอล) , ฮาโปเอล ริซอน (อิสราเอล) , นาซาฟ การ์ชิ (อุซเบกิสถาน) และ ราชบุรี เอฟซี เป็นสโมสรล่าสุด