ผลบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น คริสเตียนซุนด์ บีเค 3-1 เฟรดริกซ์สตรัด 9/7/67

ผลบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น ระหว่าง ทีม คริสเตียนซุนด์ บีเค vs ทีม เฟรดริกซ์สตรัด วันนี้ 9 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024

ศึกฟุตบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น: คริสเตียนซุนด์ บีเค พุ่งทะยานสู่ชัยชนะเหนือ เฟรดริกซ์สตรัด 3-1

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ค่ำคืนแห่งความตื่นเต้นในสนามฟุตบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น เมื่อ คริสเตียนซุนด์ บีเค เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เฟรดริกซ์สตรัด พร้อมแสดงศักยภาพทะยานเก็บสามแต้มสำคัญ ด้วยชัยชนะสุดมันส์ 3-1

ครึ่งแรกดุเดือด

เฟรดริกซ์สตรัดเปิดฉากอย่างแข็งแกร่ง โดย มอร์ตเดน บเบอร์โก้ ยิงจุดโทษเข้าในนาทีที่ 9 ทำให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 แต่ความได้เปรียบไม่นาน เมื่อ บเบอร์โก้ โดนใบแดงในนาทีที่ 19 ทำให้ทีมเยือนต้องเล่นเพียง 10 คน

คริสเตียนซุนด์ ไม่รอช้า ใช้โอกาสนี้เร่งเกมบุกเต็มที่ รูเบน คริสเตนเซน อัลเด้ ยิงประตูตีเสมอในนาทีที่ 14 ก่อนที่ ออสการ์ ซิเบร์เซน จะซัดจุดโทษให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำ 2-1 ในช่วงทดเวลาครึ่งแรก

ครึ่งหลังที่เด็ดขาด

เกมเข้าสู่ครึ่งหลัง ไม ทราโอเร ทำผิดพลาดยิงเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 59 ทำให้ คริสเตียนซุนด์ หนีห่างไปเป็น 3-1 ซึ่งเป็นผลสกอร์สุดท้ายของเกมนี้ ผลบอลวันนี้แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดและความมุ่งมั่นของทั้งสองทีม

สถิติการแข่งขัน

  • การยิงลูก: คริสเตียนซุนด์ 21 ครั้ง (เข้ากรอบ 9 ครั้ง), เฟรดริกซ์สตรัด 12 ครั้ง (เข้ากรอบ 4 ครั้ง)
  • การครองบอล: คริสเตียนซุนด์ 65%, เฟรดริกซ์สตรัด 35%
  • การส่งบอล: คริสเตียนซุนด์ 507 ครั้ง (ความแม่นยำ 87%), เฟรดริกซ์สตรัด 271 ครั้ง (ความแม่นยำ 75%)
  • ฟาวล์: คริสเตียนซุนด์ 12 ครั้ง, เฟรดริกซ์สตรัด 10 ครั้ง
  • ใบเหลือง: คริสเตียนซุนด์ 1 ใบ, เฟรดริกซ์สตรัด 2 ใบ
  • ใบแดง: เฟรดริกซ์สตรัด 1 ใบ

สถานะในตารางคะแนน

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ คริสเตียนซุนด์ บีเค ขยับขึ้นสู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน มีทั้งหมด 17 คะแนนจาก 14 นัด ขณะที่ เฟรดริกซ์สตรัด ยังคงยึดอันดับที่ 5 ด้วย 22 คะแนนจาก 13 นัด

สรุปผลบอลสดวันนี้

การแข่งขันครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของ คริสเตียนซุนด์ บีเค ที่สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ การเก็บสามแต้มในบ้านในครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมเดินหน้าสู่ชัยชนะในนัดต่อๆ ไป

ท่ามกลางบรรยากาศที่ดุเดือด คริสเตียนซุนด์ บีเค ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีความแข็งแกร่งและสมควรที่จะได้รับชัยชนะในนัดนี้ ผลบอลวันนี้ที่ออกมา ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสามารถของทีมและการต่อสู้ที่ไม่มีถอย