เพื่อแฟนบอล! โค้ชโดนัท เผย ค้างคาวไฟ เน้นเล่นฟุตบอลสมัยใหม่ เอ็นเตอร์เทน FC

สุโขทัย เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก เจ้าของฉายา ค้างคาวไฟ ยังคงเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง และมีข่าวกำลังจะคว้าตัวกองหน้าชาวต่างชาติเข้ามาสู่ทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งทางผู้จัดการทีมอย่าง โค้ชโดนัท ก็เปิดเผยว่าแฮปปี้กับขุมกำลังของทีม และกลางเดือนนี้จะเริ่มเก็บตัวแล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

“2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราเน้นการซ้อมแบบเทรนนิ่งเพื่อเรียกความฟิตของนักเตะ ซึ่งทุกคนทำได้ดีมาก โดยหลังจากนี้เราจะเสริมเรื่องของแท็คติกและวิธีการเล่นเข้าไปด้วยอย่างเข้มข้น เราจะเน้นการเล่นอย่างเป็นระบบในสไตล์ฟุตบอลสมัยใหม่ เน้นการครองบอล เซ็ตเกมอย่างมีรูปแบบ น่าจะถูกใจแฟนบอลอย่างแน่นอน และเมื่อดูจากนักเตะที่เรามีในตอนนี้เชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพที่ดีและเข้ากับรูปแบบที่เตรียมไว้”

“ตอนนี้เราได้นักเตะที่เสริมทีมเกือบครบทุกตำแหน่งแล้ว ยังขาดกองหน้าต่างชาติอีก 1 คน ซึ่งน่าจะจบภายในสัปดาห์หน้า จากภาพรวมถือว่าเราได้เสริมทีมตามที่ต้องการ แต่ก็ยังอาจมองหานักเตะเพิ่มอีกเล็กน้อยเพื่อเป็นกำลังเสริม”

“ซึ่งขณะนี้ถือว่าเรามองโครงสร้างของทีมคร่าวๆ ได้แล้ว ก็จะอัดแท็คติกลงไป โดยในช่วงกลางเดือนนี้ก็จะมีการเก็บตัว เพื่อละลายพฤติการณ์และทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน รวมทั้งสร้างทัศนคติและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน” โค้ชโดนัท กล่าว