ยังไงแน่! ดราก้อน ปทุมวัน โพสต์ถาม มาดามแป้ง เหตใดให้ 5 แสน จาก 1 ล้าน

สโมสรรองแชมป์เอฟเอ คัพ อย่าง ดราก้อน ปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี ออกมาโพสต์ผ่านทางโซเชี่ยล เพื่อทวงถามถึง มาดามแป้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เคยประกาศไว้ว่าจะมอบเงิน 1 ล้านบาท เป็นค่าใช้จ่ายในการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่ถูกเลื่อนจากกำหนด แต่สุดท้ายเหตุใดได้แค่ 5 แสนบาท

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมตัวแทนจากไทยลีก 2 สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ ด้วยการทะลุเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่สุดท้ายได้แค่รองแชมป์ เพราะแพ้จุดโทษต่อ ทรู แบงค็อก 

“ตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้รับปากด้วยวาจากับทางสโมสรฟุตบอลดราก้อนปทุมวัน กาญจนบุรี เอฟซี เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเลื่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศรายการช้างเอฟเอคัพ เพื่อที่จะให้ทีมชาติไทยได้มีเวลาเก็บตัวมากขึ้นนั้น

เดิมทีทางเลขาคุณนวลพรรณ รับปากกับทีมสโมสรว่าจะชดเชยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจำนวนเงินหนึ่งล้านบาท และทางสโมสรได้แจ้งผู้บริหารระดับสูงและแฟนบอลไปแล้วดังนั้น ตามที่เลขาคุณนวลพรรณแจ้งมาวันนี้ ว่าทางคุณนวลพรรณ และบริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด จะชดเชย ให้สโมสรเป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท ทำให้ทางสโมสรไม่สามารถชี้แจงกับผู้บริหารระดับสูง แฟนบอลและ สาธารณชนได้ สโมสรจึงไม่สะดวกในการขอรับเงิน 500,000 บาท ที่ไม่ตรงกับข้อตกลงเดิม และทางสโมสรมีความจำเป็นต้องแจ้งกับแฟนบอลและสาธารณะเพื่อจะไม่โดน ข้อกล่าวหาในการบริหารที่ไม่โปร่งใส

ทางสโมสรยืนยันว่าได้รับข้อเสนอเงินชดเชยจำนวนเงินหนึ่งล้านบาทตามที่ทางนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้แจ้งผ่านเลขามาจริงและไม่สามารถรับเงิน 500,000 บาท ซึ่งไม่ตรงตามที่รับปากไว้

จึงขอขอบคุณในความปรารถนาดีของทางสมาคมและเพื่อยืนยันไม่ให้เกิดข้อครหาจึงไม่สามารถรับเงินจำนวนนี้ได้”

ต้องรอดูกันต่อไป ว่าสุดท้ายแล้วดราม่านี้จะจบลงอย่างไร และทางสโมสรจะได้เงินเต็มจำนวนหรือไม่