ให้กำลังใจเต็มที่! มาดามแป้ง โฟนอิน ปลุกใจ เด็กไทย ก่อนชิง ออสเตรเลีย คืนนี้

นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โฟนอินสดๆเข้ามาให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยชุดU16 ปี เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะลงทำการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 ช่วงค่ำวันนี้ กับทีมชาติออสเตรเลีย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมชาติไทยชุดU16 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทะลุเข้าชิงฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่เราเคยคว้าแชมป์มาได้ ต้องย้อนไปไกลถึงปี 2015 เลยทีเดียว

“เป็นเกมที่สำคัญมาก เราจะพบกับ ออสเตรเลีย ทีมที่เหนือกว่าเราแทบทุกอย่าง ทั้งรูปร่าง และ อันดับโลกที่ดูจากทีมชุดใหญ่ แต่ แป้ง เชื่อว่าสิ่งที่เราไม่เป็นรอง คือ เรื่องหัวใจ ที่เราแสดงให้เห็นมาแล้ว ในช่วง 2 เกมหลังสุด ดังนั้น ขอให้ทุกคนสู้เต็มที่ ลงไปเล่นให้สนุก และ ไม่ต้องกดดันตัวเองจนเกินไป

“เราลุ้นกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งในรอบ 9 ปี เชื่อว่าแฟนบอลชาวไทย กำลังรอให้กำลังใจเราอยู่ โดยเกมนี้ มีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่องฟรีทีวี ช่อง NBT 2HD ด้วย หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งวันที่เราทำให้คนไทยมีความสุข และ ประทับใจ” มาดามแป้ง กล่าว

ติดตามชมถ่ายทอดสดได้พร้อมกันในวันพุธ ที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง NBT 2HD, Facebook, Youtube : FA Thailand และ ช้างศึก