ยุติเส้นทาง! มิก้า ประกาศรีไทร์ ปิดฉากเวลา 17 ปี

มิก้า ชูนวลศรี อดีตกองหลังดีกรีทีมชาติไทย ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว ปิดฉากเวลาในวงการลูกหนังกว่า 17 ปี ลงเป็นที่เรียบร้อย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

กองหลังวัย 35 ปี ลูกครึ่งไทย-เวลส์ รายนี้ พึ่งหมดสัญญากับสโมสรลำพูด วอริเออร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนล่าสุดตัดสินใจประกาศเลิกเล่นเป็นที่เรียบร้อยผ่านทางไอจีส่วนตัว

“หลังจากใช้เวลาพิจารณาและพูดคุยกับครอบครัวของผมมาสักพักแล้ว ผมจึงได้ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้วครับ”

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เล่นกีฬาที่ผมรักตลอด 20 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กที่คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ ทีมชาติไทย ในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ เช่น เอเชียน คัพ , อาเซียน คัพ, คิงส์ คัพ และ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ผมมีความสุขและโชคดีเป็นอย่างมากที่เด็กจากเกาะสมุยจะประสบความสำเร็จมากกว่าที่ผมจะจินตนาการได้ ผมอยากขอบคุณทุกสโมสร โค้ช และเพื่อนร่วมทีมที่ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือตลอด ในเวลาที่ผมได้เป็นนักฟุตบอล ผมขอขอบคุณพวกคุณทุกคนอย่างยิ่ง ผมขอขอบคุณ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นพิเศษถึง 9 ฤดูกาลแห่งความสุข!”

“สิ่งเหล่านี้คงเป็นไปไม่ได้หากไม่มีครอบครัวและเพื่อนเพื่อน ที่คอยสนับสนุนให้ผมได้ทำตามความฝันอยู่เสมอ”

“ถึงครอบครัว Taya , Mila และ Jaden คุณคือความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม ขอขอบคุณสำหรับการเสียสละ ความรัก และการสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถึงแม่และพ่อและน้องของผม Jes, Max และ Marley – ตั้งแต่วันแรกที่ผมอยู่ตรงนั้น ขอบคุณกำลังใจที่ให้ผมมาตลอดเวลา”

“ความทรงจำพิเศษที่ผมได้ทำทั้งในและนอกสนามในฐานะนักฟุตบอลอาชีพจะอยู่กับผมตลอดไป”

“สุดท้ายนี้ ผมอยากจะกล่าวขอบคุณต่อแฟนๆ และผู้สนับสนุนทุกคนที่รักและสนับสนุนผมมาโดยตลอดอาชีพนักฟุตบอลของผม ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ขอบคุณทุกคนจริงๆครับ” มิก้า โพสต์เศร้า