ร่วมเชียร์พร้อมกัน! มาดามแป้ง เผย ยิงสด นัดชิง AFF U16 ช่อง NBT

นวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง นายกสมาคมฟุตบอลของไทย ออกมาเปิดเผยว่า ช่องฟรีทีวี NBT 2HD เตรียมพร้อมที่จะถ่ายทอดสดฟุตบอล ทีมชาติไทย U16 พบกับ ออสเตรเลีย แล้ว ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย นัดชิงชนะเลิศ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ก่อนหน้านี้ ฟุตบอลรายการนี้ ได้ถูกซื้อลิขสิทธ์ มาให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมฟรีๆ ผ่านทาง FACEBOOK และ YOUTUBE ของ FA Thailand และ ช้างศึก มาตั้งแต่นัดแรก แต่ในนัดชิงชนะเลิศจะพิเศษกว่าเดิม เพราะจะถ่ายในช่องฟรีทีวีอย่าง NBT 2HD ด้วย

”ต้องขอบคุณ รัฐบาล ที่นำโดย นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่แสดงให้เห็นถึงการพร้อมสนับสนุน ฟุตบอลไทย และ ทีมชาติไทย อย่างเต็มที่ การที่ทุกคนมีโอกาสรับชมผ่านทางช่อง NBT 2HD ซึ่งเป็นช่องฟรีทีวี แป้ง เชื่อว่าจะทำให้ทีมโค้ช และ น้อง ๆ นักเตะ มีกำลังใจมากขึ้น เพราะรับรู้ได้ว่า ฟุตบอลเยาวชน เป็นสิ่งที่ทุกภาคส่วนให้ความสำคัญมากที่สุดเช่นกัน และ เราไม่ได้แชมป์รายการนี้มาแล้ว 9 ปี หวังว่าเราจะกลับมาทำมันให้ได้อีกครั้ง ฝากแฟนบอลชาวไทย เป็นกำลังใจให้ทีมชาติไทยชุดนี้ด้วย” มาดามแป้ง กล่าว

สำหรับเกมนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย จะเตะกันในวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่มานาฮาน สเตเดียม เตรียมรับชมและช่วยเชียร์ไปพร้อมๆกันทั่วประเทศ