ใจโครตสู้! จเด็จ ภูมิใจ แข้งไทย ทำได้ ทะลุชิงแชมป์อาเซียน U16

จเด็จ มีลาภ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดU17 ออกมาชื่นชมผลงานของลูกทีม พร้อมยกย่องถึงหัวใจที่แข็งแกร่งและไม่เคยยอมแพ้ สู้เต็มที่จนสุดท้ายสามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมชาติไทย U17 ต้องลงเล่นเจอกับทีมชาติเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ และถูกนำไปก่อน แต่ก็สู้จนแซงเอาชนะไปได้ 2 ประตูต่อ 1 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี

“ดีใจที่วันนี้เราทำได้สำเร็จ เข้าชิงชนะเลิศได้อีกครั้งในรอบหลายปี เราโดนนำไปก่อน แต่เราก็สามารถกลับมาได้ ทั้งเกมกับมาเลเซียและเกมนี้ นั่นแสดงให้เห็นถึงหัวจิตหัวใจของน้องๆ ทุกคน เด็กๆ ทุกคนสู้และไม่ยอมแพ้ง่ายๆ” จเด็จ กล่าว

“ก่อนเกมนี้เราได้พักน้อยกว่าเวียดนาม แต่เราก็มีทีมแพทย์ที่คอยดูแลร่างกายน้องๆ อย่างดี เช่นเดียวกันกับในนัดชิงชนะเลิศเราต้องทำให้นักเตะของเราพร้อมที่สุด เราเคยเล่นกับออสเตรเลียมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ยังไม่เคยเล่นกับอินโดนีเซีย ดังนั้นในรอบชิงชนะเลิศมองว่ายากทั้งสองทีม ไม่ว่าเจอกับใคร”

“แน่นอนเราต้องศึกษาคู่แข่งทั้งสองทีมให้ดีที่สุด เพราะทั้งสองทีมเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าพบกับใครเราขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้กับน้องๆ นัดสุดท้ายทุกคนพร้อมทำงานหนัก เล่นให้เต็มที่เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคนครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดชิงชนะเลิศ ไทยจะพบกับออสเตรเลีย จะเตะกันในวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทาง เฟซบุ๊ค และ ยูทูป ของ FA Thailand และ ช้างศึก