ปิดดีลเรียบร้อย! บีจี ส่ง สารัช ซบ ยามางูจิ ทีมเจลีก 2 แบบยืมตัว

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของไทย ลีก ตัดสินใจปล่อยตัว สารัช อยู่เย็น กองกลางคนสำคัญทีมชาติไทย ออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยส่งออกไปแบบยืมตัวให้กับสโมสร เรโนฟ่า ยามางูจิ ทีมในเจลี 2 ของประเทศญี่ปุ่น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจากมีข่าวกันมาสักระยะ ถึงเรื่องการย้ายไปเล่นในญี่ปุ่นของ สตาร์ทีมชาติไทยรายนี้ ซึ่งสุดท้ายก็จบลงเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เจ้าตัว รู้สึกแฮปปี้เป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ไปพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆที่ประเทศญี่ปุ่น

“รู้สึกว่ามันเป็นความท้าทายของผม ซึ่งการที่ได้ออกไปเล่นในต่างประเทศ มันเป็นเป้าหมายของนักฟุตบอลไทยทุกคนอยู่แล้ว เมื่อโอกาสมาถึงแน่นอนว่าก็ตัดสินใจได้ไม่ยากครับ ส่วนเป้าหมายของผมก็จะพยายามปรับตัวให้เร็วที่สุด ทั้งเรื่องในสนามและนอกสนาม การใช้ชีวิตที่อยู่ที่นั่น เรื่องภาษา วัฒนธรรม ส่วนในเรื่องของฟุตบอลก็ต้องปรับตัวให้เร็ว แน่นอนว่าเป้าหมายของทีมคือการเลื่อนชั้นไปสู่เจลีก 1 ผมเองก็จะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และหวังว่าสุดท้ายแล้วผมกับทีมจะได้เลื่อนชั้นขึ้นไปอยู่เจลีก 1 ครับ” สารัช กล่าว

กัปตันทีมชาติไทยวัย 32 ปี รายนี้ เป็นคนสำคัญของสโมสร บีจี ปทุม มาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมในฤดูกาล 2020/21 แถมยังพาทีมคว้าแชมป์ได้ทันที ก่อนที่ในฤดูกาลที่ผ่านมา พึ่งพาทีมคว้าแชมป์รีโว่ คัพ ไปได้ ก่อนจะย้ายทีมอีกด้วย