เปิดปฏิทินการแข่งขันประจำฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ลีก บ่าย 3 โมงวันนี้

เตรียมเริ่มฤดูกาลใหม่การแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เย็นวันนี้

ฤดูกาล 2024-25 ของพรีเมียร์ลีกจะเปิดฉากในช่วงวันที่ 17-18 สิงหาคม และจะปิดม่านลงในวันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม ปี 2025 โปรแกรมการแข่งขันประกอบด้วยนัดสุดสัปดาห์ถึง 33 นัด นอกจากนั้นยังมีโปรแกรมกลางสัปดาห์อีก 4 นัด และ 1 นัดในวันหยุดธนาคาร

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง


พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2024-25 คาดว่าจะเป็นฤดูกาลที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเรื่องราวน่าสนใจมากมาย แฟนบอลจงเตรียมพร้อมเมื่อปฏิทินการแข่งขันประจำฤดูกาลใหม่จะถูกเปิดเผยในเย็นวันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ เวลา 15:00 นเวลาไทย

สิ่งที่น่าจับตามอง คือการกลับมาลุ้นแชมป์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่า ว่าพวกเขาจะได้เปิดฤดูกาลด้วยการพบกับคู่แข่งรายใดกันแน่ นอกจากนี้ยังมีการกลับมาลงสนามพรีเมียร์ลีกอีกครั้งของอิปสวิช ทาวน์ หลังจากการขาดหายไปนานเลสเตอร์ ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตันก็เป็นอีกสองทีมที่น่าจับตามอง หลังจากเลื่อนชั้นขึ้นมาจากแชมเปี้ยนชิพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาจะลุ้นเพื่ออยู่รอดในลีกสูงสุดแค่ไหน

ไฮไลท์สำคัญฤดูกาลนี้ คือการมาประจำการของผู้จัดการทีมคนใหม่หลายรายในพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็นฟาเบียน เฮอร์เซอเลอร์ ที่ไบรท์ตัน, เอ็นโซ่ มาเรสก้า ที่เชลซี, อาร์เน สล็อต ที่ลิเวอร์พูล, จูเลน โลเปเตกี้ ที่เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รวมไปถึงกุนซือคนใหม่ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งยังไม่เปิดเผยชื่อออกมา

ติดตามข่าวสารฟุตบอลก่อนใครที่ : บ้านกีฬา