มอบเงินอัดฉีด! รัฐบาล ใจกว้าง แจกรางวัลปลอบใจ ให้ทีมชาติไทย

มาดามแป้ง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ เจ้าเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นสองตัวแทนของทีมชาติไทย เดินทางไปรับเงินอัดฉีดจากรัฐบาลไทย โดยได้รับมอบจากท่านสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รองนายกรัฐมนตรี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ก่อนหน้านี้ ทางรัฐบาลไทยในยุคปัจจุบันของท่าน เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ประกาศพร้อมอัดฉีดให้กับทีมชาติไทย ในการทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย พร้อมให้เงิน 1 ล้านบาท ต่อ 1 แต้มที่ทำได้ รวมไปถึงท่านรองนายกสุริยะ ที่อัดฉีดพิเศษให้อีกในเกมนัดสุดท้ายกับ สิงคโปร์ ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก นัดนี้เพียงนัดเดียว จึงแจกไปอีก 3 ล้านเลยทีเดียว

“ปัจจุบัน เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล ตั้งแต่ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน จนมาถึง รองนายกฯ สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ โดย แป้ง ต้องขอบคุณแทนทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักกีฬา ที่ทุกคนเล็งเห็นถึงความสำคัญ ความเสียลสะ และ ความมุ่งมั่นเพื่อ ทีมชาติไทย ซึ่งแม้ว่าเรายังเสียดายที่ไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 3 ด้วยเงื่อนไขขาดอีกแค่ประตูเดียว แต่อย่างน้อย แป้ง เชื่อว่า นี่เป็นนิมิตรหมายอันดี ของฟุตบอลไทย ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากภาครัฐฯ” มาดามแป้ง กล่าว

สำหรับโปรแกรมต่อไปของนักเตะทีมชาติไทย คือต้องลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง 2 เกม ในระหว่างวันที่ 2-10 กันยายน 2567 นี้