สนุกแน่! เมืองทอง ปะทะ บีจี ล่าแชมป์รีโว่คัพ อาทิตย์นี้

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ สโมสรราชพฤกษ์ ได้มีการจัดแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ บีจ ปทุม ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมส่งตัวแทนมาร่วมงานกันทั้งสองฝ่าย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทางด้านของ อุทัย บุญเหมาะ ผู้จัดการทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยเอาไว้ว่า

“เป็นอีกความภาคภูมิใจของสโมสรฯ ซึ่งทางทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้องทั้ง ผู้บริหาร, นักฟุตบอล, ทีมงาน และแฟนบอล มีความมุ่งมั่น ตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา สโมสรมีความกระหายกับความสำเร็จในการคว้าแชมป์อีกครั้ง”

“อยากฝากถึงแฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ซื้อบัตรเข้าชมเกมจนเต็มโควต้า แน่อนว่าจะเป็นเกมที่คุณภาพ และเราจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ เพื่อทุกคนในแมตช์วันอาทิตย์นี้” โค้ช กล่าว

ส่วนตัวแทนนักเตะของทีมอย่าง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือ 1 จอมเก๋า ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกัน ว่า

“มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมเติบโตมากับ เมืองทอง อยู่แล้วด้วย การเป็นส่วนหนึ่งที่พาทีมเข้าชิงได้ ผมว่าเราทุกคนมุ่งมั่นทุ่มเทร่วมกัน แน่นอนว่าเรายังเหลืออีกหนึ่งก้าว ที่ต้องผ่านไปให้ได้ โฟกัสกับการเตรียมทีมให้ได้มากที่สุด” กวินทร์ กล่าว

ทางฝั่งของ บีจี ปทุม ก็ไม่น้อยหน้า ทางเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นอย่าง มาโกโตะ เทกุระโมริ ก็ได้พูดกระตุ้นเรียกความมั่นใจเช่นกัน

“ตั้งแต่มารับงานกับบีจีในเลกที่สอง เราเหลือรายการเดียวให้ลุ้นคือรีโว่ คัพ ดังนั้นนี่คือเป้าหมายที่สำคัญที่จะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ รวมถึงนักฟุตบอลของทีมเองก็มีความกระหายเช่นกัน เวลาเตรียมทีมถึง 3 สัปดาห์ถือว่าค่อนข้างนาน และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้สมกับตั๋วที่ขายหมดไป พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอล” โค้ช กล่าว

ด้านตัวแทนนักเตะของทีม ส่งมาเป็น เชาว์วัตน์ วีระชาติ ที่มาพูดถึงมุมมองในเกมนี้เอาไว้ว่า 

 “ถ้วย รีโว่ คัพ เป็นถ้วยที่ทีมของเรายังไม่เคยได้ ในขณะที่ปีที่แล้วเราได้เข้าชิงแต่ทำไม่สำเร็จ ดังนั้นเราจึงมีความตั้งใจมาก นักเตะทุกคนก็มีความกระหายที่จะเล่นต่อหน้าแฟนบอลเต็มสนาม อยากให้เป็นเกมที่สนุก และเชื่อว่าเราจะปิดท้ายฤดูกาลด้วยการสร้างประวัติสาสตร์ไปด้วยกัน เพราะเราจะคว้าแชมป์ให้ได้” เชาว์วัตน์ กล่าว

สุดท้ายแล้วใครจะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะ และคว้าแชมป์ไปครองนั้น คงต้องรอดูกันในเย็นวันนี้ เวลา 18.00 น. ณ กีฬาธรรมศาสตร์ – รังสิต