ผลบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา พัลไมรัส 1-0 วาสโก ดา กามา (อาร์เจ) 15/6/67

ถ่ายทอดสดฟุตบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา พัลไมรัส 1-0 วาสโก ดา กามา (อาร์เจ) วันนี้ 15 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลสด

พัลไมรัส เฉือนชนะ วาสโก ดา กามา ในศึกกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

 

ครึ่งแรก: เกมเริ่มต้นขึ้นอย่างดุเดือด ทั้งพัลไมรัสและวาสโก ดา กามา ต่างพยายามเล่นเกมรุกอย่างเต็มที่ พัลไมรัสสามารถครองเกมได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก มีการจ่ายบอลที่แม่นยำและการเล่นที่เป็นระบบ แต่ยังไม่สามารถเจาะผ่านแนวรับของวาสโก ดา กามาได้

ครึ่งหลัง: เมื่อกลับมาในครึ่งหลัง พัลไมรัสยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและในที่สุดพวกเขาก็ทำประตูขึ้นนำได้ในนาทีที่ 67 จากการยิงที่เฉียบขาด วาสโก ดา กามาพยายามตอบโต้และหาช่องทางในการทำประตูคืน แต่แนวรับของพัลไมรัสยังคงแข็งแกร่งและไม่ยอมให้ผ่านได้ง่ายๆ

การวิเคราะห์: เกมนี้พัลไมรัสแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทั้งในเกมรุกและเกมรับ ความสามารถในการควบคุมบอลและสร้างโอกาสทำประตูทำให้พวกเขาสามารถคว้าชัยชนะไปได้ วาสโก ดา กามาพยายามเล่นเกมโต้กลับและหาช่องทางทำประตูคืน แต่พัลไมรัสยังคงป้องกันได้อย่างเหนียวแน่น

ความคิดเห็นจากเซียนบอล: พัลไมรัสโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ พวกเขาเล่นอย่างมีระบบและดุดัน ไม่ปล่อยให้วาสโก ดา กามามีโอกาสมากนัก ขณะที่วาสโก ดา กามาก็พยายามสู้เต็มที่ แต่ต้องยอมรับว่าแนวรับของพัลไมรัสแข็งแกร่งจริงๆ

เกมนี้เป็นการปะทะที่สนุกและเต็มไปด้วยอารมณ์ ทำให้แฟนบอลได้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของทั้งสองทีมสำหรับการแข่งขันในอนาคตอย่างแน่นอน

ดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา ครบทุกนัด : https://www.bankeela.com/live/