ผลบอลกระชับมิตรทีมชาติ เอลซัลวาดอร์ 0-1 เปรู 15/6/67

ถ่ายทอดสดฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ เอลซัลวาดอร์ 0-1 เปรู วันนี้ 15 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลสด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เปรู เฉือนชนะ เอลซัลวาดอร์ หวุดหวิดในเกมกระชับมิตรที่เต็มไปด้วยความมันส์สะใจ

ครึ่งแรก: เริ่มเกมได้ไม่นาน เอลซัลวาดอร์พยายามเล่นเกมรุกด้วยความมั่นใจ แต่เปรูแสดงให้เห็นถึงการเล่นที่แน่นหนาและมีวินัย การเข้าทำที่หลากหลายของเปรูทำให้เอลซัลวาดอร์ต้องทำงานหนักในแนวรับ เกมดำเนินไปอย่างเข้มข้น ทั้งสองทีมผลัดกันสร้างโอกาส แต่ยังไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้

ครึ่งหลัง: เมื่อกลับมาในครึ่งหลัง เปรูยังคงเล่นด้วยความดุดันและความมุ่งมั่น ในที่สุดพวกเขาก็ทำลายกำแพงแนวรับของเอลซัลวาดอร์ได้สำเร็จจากการยิงสุดเฉียบของผู้เล่นเปรูในนาทีที่ 67 เอลซัลวาดอร์พยายามเร่งเครื่องและเล่นเกมรุกเพื่อทวงประตูคืน แต่แนวรับของเปรูยังคงแข็งแกร่งและไม่ยอมให้ผ่านได้ง่ายๆ

การวิเคราะห์: เกมนี้เปรูแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทั้งในเกมรับและเกมรุก ความสามารถในการควบคุมบอลและสร้างโอกาสทำประตูทำให้พวกเขาสามารถคว้าชัยชนะไปได้ เอลซัลวาดอร์ต้องชื่นชมที่พยายามต้านทานการบุกของเปรูอย่างเต็มที่ แต่พวกเขาต้องปรับปรุงในด้านการเล่นเกมรับและการทำเกมรุกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ความคิดเห็นจากเซียนบอล: เปรูโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งในเกมนี้ พวกเขาเล่นอย่างมีระบบและดุดัน ไม่ปล่อยให้เอลซัลวาดอร์มีโอกาสมากนัก ขณะที่เอลซัลวาดอร์ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ สู้เต็มที่จนวินาทีสุดท้าย แต่ก็ต้องยอมรับว่าเปรูเหนือกว่าจริงๆในวันนี้

เกมนี้เป็นการปะทะที่สนุกและเต็มไปด้วยอารมณ์ ทำให้แฟนบอลได้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของทั้งสองทีมสำหรับการแข่งขันในอนาคตอย่างแน่นอน

ดูบอลกระชับมิตรทีมชาติ ครบทุกนัด : https://www.bankeela.com/live/