ผลบอลสดวันนี้ บราซิลเจ๊าสหรัฐฯ 1-1 ในเกมกระชับมิตร ก่อนศึกโกปา อเมริกา 13/6/2024

บราซิล ที่มีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่จบสกอร์ไม่เฉียบขาด เสมอกับ สหรัฐอเมริกา 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่แคมปิ้ง เวิลด์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา (เช้าวันพฤหัสบดีเวลาไทย) โดยเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนศึกโกปา อเมริกา 2024

ครึ่งแรก: เกมเริ่มได้เพียงห้านาที สหรัฐฯ เกือบขึ้นนำจากลูกยิงไกลของ ยูนัส มูซาห์ ที่บอลพุ่งผ่านมือ อลีสซง เบ็คเกอร์ กระแทกคานบนแล้วเด้งลงพื้น แต่ผู้รักษาประตูบราซิลสามารถตามเก็บบอลได้ทัน อีกสองนาทีต่อมา ลูกัส ปาเกต้า จ่ายบอลสั้นให้ โรดรีโก้ ที่ยิงในเขตโทษ แต่บอลตรงตัวนายทวารสหรัฐฯ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

นาทีที่ 17 บราซิลขึ้นนำ 1-0 จากการทำเกมที่ยอดเยี่ยม บรูโน่ กิมาไรส์ โขกดักบอลแล้วส่งให้ ราฟินญ่า ลากบอลและไหลออกซ้ายให้ โรดรีโก้ ยิงหนีตัวนายทวารเข้าตาข่าย

สหรัฐอเมริกาไม่ยอมแพ้ ตีเสมอได้ในนาทีที่ 26 จากฟรีคิกเรียดของ คริสเตียน พูลิซิช บอลพุ่งตรงเข้าประตูด้านซ้าย ทำให้ อลีสซง เบ็คเกอร์ ปัดไม่ทัน

ครึ่งหลัง: บราซิลมีโอกาสขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 53 เมื่อ โรดรีโก้ ยิงสุดสวย แต่บอลออกนอกกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ส่วนสหรัฐฯ ก็เกือบได้ขึ้นนำบ้างในนาทีที่ 68 เมื่อ พูลิซิช หลุดเข้าไปยิง แต่ถูกเซฟโดย อลีสซง อย่างน่าทึ่ง

นาทีที่ 73 โรดรีโก้ ได้โอกาสพาบอลเข้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้าย และยิงเอง แต่ยังติดเซฟของ เทอร์เนอร์ อีกครั้ง

ช่วงท้ายเกม วินิซิอุส จูเนียร์ มีโอกาสสับไกในกรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่ผ่านมือของ เทอร์เนอร์ จบเกมเสมอกันไป 1-1 ทั้งที่บราซิลมีโอกาสยิงเข้ากรอบถึง 12 ครั้ง

สรุปผลบอลสดการแข่งขัน บราซิล 1-1 สหรัฐอเมริกา ผู้ทำประตู: โรดรีโก้ (17′) – คริสเตียน พูลิซิช (26′)

เกมนี้เป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีสำหรับทั้งสองทีมก่อนเข้าสู่การแข่งขันโกปา อเมริกา 2024 โดยบราซิลจะต้องหาทางแก้ไขปัญหาการจบสกอร์เพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์ในการแข่งขันที่จะถึงนี้

ติดตามผลบอลสดก่อนใครที่ บ้านกีฬา