ผลบอลสดวันนี้ สู้สุดใจ ช้างศึก เฉือนลอดช่อง 3-1 แต่สุดท้ายฝันสลาย ตกรอบคัดบอลโลก 11/6/2024

ในเกมที่ทุกคนรอคอย “ช้างศึก” ของไทยสามารถเอาชนะทีมชาติสิงคโปร์ด้วยความสมบูรณ์แบบ ด้วยคะแนน 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 2 ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ท่ามกลางการเชียร์อย่างเต็มที่จากแฟนบอลที่มาให้กำลังใจ

แม้ว่า “ช้างศึก” จะตีเสียดเสียงการครองบอลและโอกาสในช่วงแรกมากกว่า แต่พวกเขาก็เข้าประตูก่อนครึ่งเวลาที่ 37 ด้วยความสามารถในการประกอบการโดยเฉพาะ กับธีราทร บุญมาทันที่ส่งบอลผ่านหน้ากลางให้ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้เปิดบอลลงในประตู ทำให้ทีมชาติไทยนำด้วยคะแนน 1-0

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมชาติสิงคโปร์มีการคืนเกมมาในครึ่งหลังและได้ทำประตูตีเสมอในนาทีที่ 57 ด้วยฟรีคิกที่อิคซาน ฟานดี้ได้ส่งลูกไปยังประตูโดยระยะไกล ซึ่งทำให้สถานการณ์ของทีมชาติไทยกลายเป็นยากขึ้น

อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 79 ปรเมศย์ อาจวิไล ได้ทำประตูให้ทีมชาติไทยนำอีกครั้ง 2-1 ก่อนที่เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์จะปิดท้ายเกมด้วยประตูในนาทีที่ 86 ซึ่งทำให้ทีมชาติไทยเอาชนะไปด้วยคะแนน 3-1

แม้ว่าทีมชาติไทยจะได้รับชัยชนะ 3 คะแนน แต่ผลของเกมที่เกาหลีใต้ เอาชนะ จีน ด้วยคะแนน 1-0 ทำให้ทีมชาติไทยมีคะแนนรวม 8 คะแนนเท่ากับทีมชาติจีน แต่ตามผลต่างประตูได้เสียเป็นอันดับสอง ทำให้ทีมชาติไทยไม่สามารถเข้ารอบได้อีกครั้ง อย่างน่าผิดหวังสำหรับแฟนบอลทั้งประเทศ

สรุปผลการแข่งขัน:

  • ไทย 3-1 สิงคโปร์
    • ผู้ทำประตู:
      • ไทย: ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา (37′), ปรเมศย์ อาจวิไล (79′), เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ (86′)
      • สิงคโปร์: อิคซาน ฟานดี้ (57′)

ถึงแม้ “ช้างศึก” จะสู้เต็มที่และคว้าชัยในเกมนี้ แต่ความฝันที่จะเข้าสู่รอบต่อไปของฟุตบอลโลก 2026 ก็ต้องจบลงที่นี่ ท่ามกลางความเสียใจของแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

อ้างอิง : https://ball7m.com/news_detail-3577