ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ 25/10/67

ผลบอลสดยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ทีมเฟเนร์บาห์เช่ vs ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ 25/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนตีเสมอ เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 ศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 นัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ จากตุรกี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากอังกฤษ จบลงด้วยการเสมอ 1-1 โดยทั้งสองทีมต่างก็มีช่วงเวลาที่เล่นได้ดี แต่ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ในแมตช์นี้ ทำให้แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้ดี โดยสามารถทำประตูขึ้นนำในนาทีที่ 15 จากการยิงของ คริสเตียน อีริคเซ่น ที่ได้รับการแอสซิสต์จาก เจย์ดอน ซานโช่ ส่งผลให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 หลังจากนั้น เฟเนร์บาห์เช่พยายามบุกตอบโต้แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้

ครึ่งหลัง

เข้าสู่ครึ่งหลัง เฟเนร์บาห์เช่ กลับมาเล่นได้ดีกว่า และตีเสมอได้ในนาทีที่ 49 จากลูกยิงของ ยูซุฟ อันุคซอว์ ที่ได้รับการแอสซิสต์จาก อัลแซงต์ แม็กซิแมง ทำให้สกอร์กลับมาเสมอ 1-1 หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างพยายามบุกเพื่อหาประตูเพิ่ม แต่ไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มเติมได้ เกมจบลงด้วยผลเสมอ

ไฮไลท์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้ 25/10/67 – บ้านกีฬา

สถิติยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง เฟเนร์บาห์เช่ 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สถิติการแข่งขัน

ในแมตช์นี้ เฟเนร์บาห์เช่ ครองบอลได้มากกว่าด้วยเปอร์เซ็นต์ 52% ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองบอลเพียง 48% โอกาสยิงของทั้งสองทีมค่อนข้างใกล้เคียงกัน โดยเฟเนร์บาห์เช่ยิง 10 ครั้ง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีโอกาสยิง 12 ครั้ง ทั้งคู่มีการยิงเข้ากรอบประตูเท่ากันที่ 5 ครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูชัยได้

เหตุการณ์สำคัญ

15′คริสเตียน อีริคเซ่น ยิงประตูให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนำ 1-0
49′ยูซุฟ อันุคซอว์ ตีเสมอให้เฟเนร์บาห์เช่ 1-1
🟨 14′ – ใบเหลืองของ มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
🟨 60′ – ใบเหลืองของ บราอิท โอซายี-ซามูเอล (เฟเนร์บาห์เช่)
🔄 73′ – เปลี่ยนตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ออก และ อันโตนี ลงแทน (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
🔄 79′ – เปลี่ยนตัว เอริก ดเซโก้ ออก และ ดูซาน ทาดิช ลงแทน (เฟเนร์บาห์เช่)

Player of the match

คริสเตียน อีริคเซ่น ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้โดดเด่น คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมด้วยคะแนน 7.8 จากการมีส่วนร่วมในเกมและการทำประตูที่สำคัญให้ทีม

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ผลเสมอในนัดนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 3 คะแนน รั้งอันดับที่ 21 ของตารางคะแนน ในขณะที่ เฟเนร์บาห์เช่ อยู่ที่อันดับ 14 มี 5 คะแนน จากการลงเล่น 3 นัด

การแข่งขันนัดถัดไป

ทั้งสองทีมยังมีโอกาสในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มต่อไป ต้องรอติดตามว่าพวกเขาจะสามารถเก็บแต้มเพิ่มเติมเพื่อเข้าสู่รอบต่อไปได้หรือไม่

ติดตาม ผลบอลสด ได้ที่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกเหตุการณ์สำคัญ!