ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง มัคคาบี้เทลอาวีฟ 1-2 เรอัล โซเซียดาด วันนี้ 25/10/67

ผลบอลสดยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ทีมมัคคาบี้เทลอาวีฟ vs ทีมเรอัล โซเซียดาด วันนี้ 25/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง มัคคาบี้เทลอาวีฟ 1-2 เรอัล โซเซียดาด

เรอัล โซเซียดาด บุกเฉือน มัคคาบี้ เทลอาวีฟ 2-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญในศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ระหว่าง มัคคาบี้ เทลอาวีฟ และ เรอัล โซเซียดาด จบลงด้วยสกอร์ 1-2 ทีมเยือนจากสเปนคว้าชัยชนะอย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับเก็บ 3 แต้มที่สำคัญในการแข่งขันนัดนี้ เกมนี้ จอน ปาเชโก และ เซร์ฆิโอ โกเมซ ทำประตูให้โซเซียดาด ขณะที่ ดอร์ เทอร์เจมัน ยิงประตูตีไข่แตกให้มัคคาบี้ในนาทีที่ 81

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เรอัล โซเซียดาดเปิดเกมบุกอย่างรวดเร็ว และทำประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 19 จากการยิงของ จอน ปาเชโก ที่รับบอลจากการแอสซิสต์ของ บราอิส เมนเดซ ทำให้ทีมเยือนนำ 1-0 แม้ว่ามัคคาบี้ เทลอาวีฟจะพยายามสร้างโอกาสในช่วงครึ่งแรก แต่ไม่สามารถเจาะแนวรับของโซเซียดาดได้

ครึ่งหลัง

เริ่มครึ่งหลัง โซเซียดาดยังคงบุกอย่างต่อเนื่อง และสามารถทำประตูที่สองได้ในนาทีที่ 64 จากการยิงของ เซร์ฆิโอ โกเมซ ที่รับบอลจากการแอสซิสต์ของ สตีเวน เบ็คเกอร์ แม้ว่าในนาทีที่ 81 ดอร์ เทอร์เจมัน จะยิงประตูตีไข่แตกให้มัคคาบี้ 1-2 แต่ก็ไม่สามารถตามตีเสมอได้สำเร็จ ในช่วงท้ายเกม โอซาเย่ ดาวิดา จากมัคคาบี้ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 88 ส่งผลให้ทีมเหลือผู้เล่น 10 คน และไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบเกมเรอัล โซเซียดาดคว้าชัย 2-1

ไฮไลท์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 มัคคาบี้เทลอาวีฟ 1-2 เรอัล โซเซียดาด วันนี้ 25/10/67 – บ้านกีฬา

สถิติยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง มัคคาบี้เทลอาวีฟ 1-2 เรอัล โซเซียดาด

สถิติการแข่งขัน

แม้ว่า มัคคาบี้ เทลอาวีฟ จะพยายามยิงไปถึง 12 ครั้ง เท่ากับเรอัล โซเซียดาด แต่สถิติการครองบอลนั้นเป็นของทีมเยือนที่เหนือกว่า ด้วยการครองบอลถึง 64% และส่งบอลมากถึง 607 ครั้ง เมื่อเทียบกับเจ้าบ้านที่ครองบอลเพียง 36% และส่งบอลได้ 345 ครั้ง แสดงถึงการควบคุมเกมของโซเซียดาดที่ดีกว่า รวมถึงความแม่นยำในการส่งบอลที่สูงถึง 90%

เหตุการณ์สำคัญ

19′จอน ปาเชโก ทำประตูให้เรอัล โซเซียดาดนำ 1-0
64′เซร์ฆิโอ โกเมซ ยิงประตูที่สองให้โซเซียดาด
81′ดอร์ เทอร์เจมัน ยิงประตูให้มัคคาบี้ไล่มา 1-2
🟨 37′ – ใบเหลืองของ เวสลีย์ พาตาติ (มัคคาบี้ เทลอาวีฟ)
🟨 88′ – ใบเหลืองของ โอซาเย่ ดาวิดา (มัคคาบี้ เทลอาวีฟ)
🔴 88′ – ใบแดงของ โอซาเย่ ดาวิดา (มัคคาบี้ เทลอาวีฟ)
🔄 75′ – เปลี่ยนตัว ทาเคฟุสะ คุโบะ ออก และ อันเดร์ บาร์เรเนตเชีย ลงแทน (เรอัล โซเซียดาด)
🔄 81′ – เปลี่ยนตัว ดอร์ เทอร์เจมัน ออก และ อิสซาห์ มาดมอน ลงแทน (มัคคาบี้ เทลอาวีฟ)

Player of the match

นักเตะยอดเยี่ยมของเกมนี้ ได้แก่ Nayef Aguerd ของเรอัล โซเซียดาด ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการรับมือกับการโจมตีของมัคคาบี้

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ เรอัล โซเซียดาด เก็บเพิ่มเป็น 4 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 17 ในขณะที่ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ยังคงรั้งอันดับที่ 34 ของตารางคะแนน โดยยังไม่มีแต้มจากการลงเล่น 3 นัด

การแข่งขันนัดถัดไป

การแข่งขันนัดถัดไปของทั้งสองทีมยังต้องติดตามสถานการณ์ในรอบแบ่งกลุ่มต่อไป มัคคาบี้ เทลอาวีฟจำเป็นต้องคว้าแต้มในเกมต่อๆ ไปเพื่อหวังที่จะมีโอกาสผ่านเข้ารอบ ส่วนเรอัล โซเซียดาดก็ต้องการเก็บชัยชนะต่อเนื่องเพื่อยึดตำแหน่งในกลุ่ม

ติดตาม ผลบอลสด และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บ้านผลบอล บ้านกีฬา เพื่อไม่พลาดทุกเหตุการณ์สำคัญ!