ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด วันนี้ 26/9/67

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ทีมเอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด วันนี้ 26/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เอฟซี ทเวนเต้ 1-1 ในศึกยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

ศึก ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 นัดแรกของกลุ่มระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟซี ทเวนเต้ จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด แม้ว่าปีศาจแดงจะครองเกมได้มากกว่าและทำประตูขึ้นนำก่อนจาก คริสเตียน อีริคเซ่น ในนาทีที่ 35 แต่ทีมเยือนจากเนเธอร์แลนด์ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และตามตีเสมอได้จาก แซม แลมเมอร์ส ในนาทีที่ 68 ทำให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปในนัดนี้

ครึ่งแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมในครึ่งแรกเริ่มต้นด้วยความคึกคักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามครองบอลและสร้างโอกาสในการทำประตูหลายครั้ง จนกระทั่งในนาทีที่ 35 คริสเตียน อีริคเซ่น ซัดบอลเข้าไปตุงตาข่ายจากการแอสซิสต์ของ เมสัน เมาท์ ส่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 แม้ว่าทเวนเต้จะพยายามตั้งเกมรับอย่างเหนียวแน่นแต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งการบุกของปีศาจแดงได้ จบครึ่งแรก แมนยูนำ 1-0

ครึ่งหลัง

เข้าสู่ครึ่งหลัง ทเวนเต้ปรับแผนการเล่นและเพิ่มความดุดันมากขึ้น จนกระทั่งในนาทีที่ 68 แซม แลมเมอร์ส ทำประตูตีเสมอให้กับทีมเยือนจากจังหวะเข้าทำที่แม่นยำ เกมหลังจากนั้นยังคงดุเดือดทั้งสองฝ่ายมีโอกาสทำประตูแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสมอกับทเวนเต้ 1-1 แบ่งแต้มกันไปในนัดเปิดสนามยูโรปาลีก

ไฮไลท์บอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด วันนี้ 26/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เอฟซี ทเวนเต้ แอ็นสเคอเด

สถิติการแข่งขัน

ในเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครองบอลถึง 57% และมีการส่งบอลถึง 539 ครั้ง ขณะที่ ทเวนเต้ ครองบอลเพียง 43% และมีการส่งบอลทั้งหมด 405 ครั้ง แม้ยูไนเต็ดจะมีการยิงทั้งหมด 19 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง แต่ทำได้เพียงประตูเดียว ขณะที่ทเวนเต้ยิงเพียง 7 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง และสามารถตีเสมอได้จากโอกาสที่ไม่มากนัก นอกจากนี้ ทั้งสองทีมทำฟาล์วรวมกัน 13 ครั้ง

เหตุการณ์สำคัญในเกม

  • นาทีที่ 35: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ คริสเตียน อีริคเซ่น
  • นาทีที่ 68: เอฟซี ทเวนเต้ ตีเสมอ 1-1 จาก แซม แลมเมอร์ส
  • นาทีที่ 13: มาร์วิน บรุนส์ (ทเวนเต้) ได้รับใบเหลือง
  • นาทีที่ 57: ลิซานโดร มาร์ติเนซ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ทำฟาล์ว
  • นาทีที่ 83: ราสมุส ฮอยลุนด์ และ เมสัน เมาท์ ถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม

ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำการแข่งขัน: มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) ด้วยคะแนน 7.8 ทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในเกมนี้

สถานการณ์ในตารางคะแนน

หลังจากนัดนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บได้เพียง 1 คะแนนเท่านั้นจากการเสมอ 1-1 และอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางกลุ่ม ขณะที่ เอฟซี ทเวนเต้ เก็บได้ 1 คะแนนเท่ากันและอยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางในกลุ่มนี้

การแข่งขันนัดถัดไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องเตรียมตัวสำหรับเกมนัดถัดไปในศึกยูโรปาลีกที่ยังมีอีกหลายเกมสำคัญรออยู่ แฟนบอลสามารถติดตาม ผลบอลวันนี้ และการแข่งขันนัดถัดไปได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา

ติดตามผลบอลวันนี้ และความเคลื่อนไหวทุกลีกทั่วโลกได้ที่ ผลบอลบ้านกีฬา