ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก 1-4 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม วันนี้ 23/8/67

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ทีมจาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก vs ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม วันนี้ 23/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก 1-4 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ถล่ม จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก 4-1 คว้าชัยชนะศึกยูฟ่ายูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก

ในการแข่งขัน ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ทีม จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก เปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยสกอร์ 1-4 ท่ามกลางการต่อสู้ที่ดุดันและเต็มไปด้วยทักษะในสนาม โดยผลการแข่งขันนี้ทำให้โอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของอาแจกซ์มีความชัดเจนขึ้นเป็นอย่างมาก

ครึ่งแรก: อาแจกซ์ รุกหนักตั้งแต่นาทีแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมเริ่มต้นขึ้นโดยที่ทีมเยือน อาแจกซ์ ทำประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็วจากการยิงของ ซูบา อัลบอม ในนาทีที่ 9 ของเกม ทำให้พวกเขาขึ้นนำ 1-0 แต่ทว่า จาเกียลโลเนีย ก็ตอบโต้ได้ไวเมื่อ อาเดรียน ดิเอเกซ ยิงประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 5 ทำให้สกอร์กลับมาเสมอ 1-1 อย่างรวดเร็ว แม้จะเสียประตู แต่ อาแจกซ์ ยังคงครองเกมไว้ได้และเพิ่มสกอร์เป็น 2-1 จากการทำประตูของ มิกะ ก็อดติส ในนาทีที่ 27 สถานการณ์กลับมาอยู่ในความคุมของทีมเยือนอย่างชัดเจน

ครึ่งหลัง: อาแจกซ์ โชว์ศักยภาพที่เหนือกว่า

เข้าสู่ครึ่งหลัง ซูบา อัลบอม ยังคงเป็นดาวเด่นของเกมด้วยการยิงประตูเพิ่มอีกสองลูกในนาทีที่ 61 และ 69 จากจุดโทษ ทำให้สกอร์ของอาแจกซ์หนีห่างไปเป็น 4-1 โดยที่จาเกียลโลเนียไม่สามารถทำอะไรได้มากนักในการโต้กลับ ทำให้เกมจบลงด้วยชัยชนะของทีมจากเนเธอร์แลนด์ที่เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1

สถิติบอลยูฟ่ายูโรปาลีก จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก 1-4 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

สถิติสำคัญของการแข่งขัน

  • จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก: ยิงทั้งหมด 11 ครั้ง, เข้ากรอบ 2 ครั้ง, ครองบอล 40%, ส่งบอลสำเร็จ 445 ครั้ง, ความแม่นยำในการส่งบอล 86%
  • อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม: ยิงทั้งหมด 20 ครั้ง, เข้ากรอบ 10 ครั้ง, ครองบอล 60%, ส่งบอลสำเร็จ 662 ครั้ง, ความแม่นยำในการส่งบอล 92%
  • ฟาวล์: จาเกียลโลเนีย 3 ครั้ง, อาแจกซ์ 9 ครั้ง
  • ใบเหลือง: จาเกียลโลเนีย 1 ใบ, อาแจกซ์ 2 ใบ
  • เตะมุม: จาเกียลโลเนีย 3 ครั้ง, อาแจกซ์ 6 ครั้ง

สรุปผลและผลกระทบ

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มีความมั่นใจมากขึ้นในการแข่งขันนัดที่สอง ซึ่งจะจัดขึ้นที่บ้านของพวกเขา โดยทีมจากเนเธอร์แลนด์ต้องการเพียงผลเสมอหรือแพ้ไม่เกิน 2 ประตูเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของ ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ในขณะที่ จาเกียลโลเนีย เบียลีสต็อก ต้องพยายามอย่างหนักในนัดที่สองหากต้องการคัมแบ็กกลับมาในรายการนี้

ติดตามข่าวสารและผลการแข่งขันที่น่าติดตามจากทั่วโลกได้ที่ ดูบอลบ้านกีฬา และอย่าพลาดชมการแข่งขันฟุตบอลสดผ่าน ลิงก์ดูบอลฟรี บนเว็บไซต์ของเรา