ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง พานาธิไนกอส 0-1 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม วันนี้ 9/8/67

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ทีมพานาธิไนกอส vs ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม วันนี้ 9/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 รอบคัดเลือกรอบที่ 3 ระหว่างทีม พานาธิไนกอส จากกรีซ และ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จากเนเธอร์แลนด์ จบลงด้วยชัยชนะของทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการเล่นที่น่าประทับใจจากทั้งสองทีม

สรุปการแข่งขัน

ในครึ่งแรก ทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำประตูขึ้นนำได้ในนาทีที่ 28 จากการยิงของ สเตฟิน แบร์เคส์ แม้พานาธิไนกอสจะพยายามโจมตีและยิงหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถทำประตูตีเสมอได้ ทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 1-0 เป็นชัยชนะของทีมจากเนเธอร์แลนด์

สถิติทีม

ทีม พานาธิไนกอส มีการยิงทั้งหมด 10 ครั้ง โดยยิงเข้ากรอบ 5 ครั้ง พวกเขาครองบอลได้ 48% และมีการส่งบอล 393 ครั้ง ด้วยความแม่นยำ 80% การทำฟาวล์ทั้งหมด 18 ครั้ง ได้รับใบเหลือง 5 ใบ ไม่มีใบแดง ได้เตะมุม 4 ครั้ง และล้ำหน้า 2 ครั้ง

ด้านทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มีการยิงทั้งหมด 9 ครั้ง ยิงเข้ากรอบ 4 ครั้ง ครองบอลได้ 52% การทำฟาวล์ทั้งหมด 18 ครั้ง ได้รับใบเหลือง 1 ใบ ไม่มีใบแดง ได้เตะมุม 3 ครั้ง และล้ำหน้า 3 ครั้ง

สรุปผลและผลกระทบต่อทีม

ด้วยชัยชนะในนัดนี้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ก้าวไปสู่รอบต่อไปของ ยูฟ่ายูโรปาลีก ได้สำเร็จ ขณะที่ พานาธิไนกอส ต้องกลับมาแก้ไขฟอร์มการเล่นและพยายามมากขึ้นในนัดถัดไป การแข่งขันนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความมุ่งมั่นของทั้งสองทีมในการทำประตูและคว้าชัยชนะ

พานาธิไนกอส กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม สู้กันอย่างดุเดือดในสนาม โดยมีการแลกเปลี่ยนการโจมตีและการป้องกันที่เข้มข้น แต่สุดท้ายเป็นทีมเยือนที่สามารถคว้าชัยชนะได้ในครั้งนี้