ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง วอจโวดิน่า โนวิ แซด 1-3 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม วันนี้ 2/8/67

ผลบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่าง ทีมวอจโวดิน่า โนวิ แซด vs ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม วันนี้ 2 สิงหาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024

วอจโวดิน่า โนวิ แซด 1-3 อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 รอบคัดเลือกรอบที่ 2 รอบที่ 2 จาก 2 นัด

ในค่ำคืนนี้ การแข่งขันยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ระหว่างทีมวอจโวดิน่า โนวิ แซด กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้คะแนนรวมทั้งสองนัดเป็น 4-1 ส่งผลให้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ผ่านเข้ารอบต่อไปได้อย่างมั่นใจ

สรุปการแข่งขัน

ในครึ่งแรกของเกม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าและสามารถทำประตูแรกได้ในนาทีที่ 53 จาก ยอชิป ซูตาโล ซึ่งเป็นประตูที่สำคัญในการเปิดเกมให้กับทีมเยือน

วอจโวดิน่า โนวิ แซด แม้จะพยายามทำเกมบุกแต่ก็มาพลาดทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 59 จาก ยอชิป ซูตาโล ทำให้ทีมเจ้าบ้านตกอยู่ในสภาพที่ยากลำบาก

ในช่วงท้ายเกม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ยังคงเดินหน้าทำเกมบุกต่อเนื่อง และสามารถทำประตูเพิ่มได้อีกสองประตูจาก Jorrel Hato ในนาทีที่ 85 และ เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ในนาทีที่ 90+2 ส่งผลให้ทีมเยือนคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 3-1

สถิติทีม

ทีม วอจโวดิน่า โนวิ แซด มีการยิงลูกทั้งหมด 5 ครั้ง และยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียว พวกเขาครองบอลได้ 46% และมีการส่งบอลทั้งหมด 414 ครั้ง โดยมีความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 82% นอกจากนี้ยังมีการทำฟาวล์ 9 ครั้ง ได้รับใบเหลือง 1 ใบ ไม่มีใบแดง และมีการล้ำหน้า 1 ครั้ง และได้เตะมุม 1 ครั้ง

ด้านทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มีการยิงลูกทั้งหมด 19 ครั้ง ยิงเข้ากรอบ 9 ครั้ง และครองบอลได้ 54% การส่งบอลทั้งหมด 475 ครั้ง และมีความแม่นยำในการส่งบอลที่ 85% พวกเขามีการทำฟาวล์ 18 ครั้ง ได้รับใบเหลือง 1 ใบ ไม่มีใบแดง ล้ำหน้า 2 ครั้ง และได้เตะมุมถึง 9 ครั้ง

สรุปผลและผลกระทบต่อทีม

ด้วยชัยชนะในนัดนี้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แสดงถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการทำเกมบุกอย่างมีประสิทธิภาพ แม้จะต้องเผชิญกับการต้านทานของ วอจโวดิน่า โนวิ แซด ที่ทำได้ดีในช่วงแรกของเกม

ทีม วอจโวดิน่า โนวิ แซด คงต้องกลับมาทบทวนและปรับปรุงการเล่นเพื่อต่อสู้ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ยืนยันความเป็นหนึ่งในทีมที่น่ากลัวใน ยูฟ่ายูโรปาลีก 2024