ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด สเปน vs อังกฤษ 14/7/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติสเปน พบกับ ทีมชาติอังกฤษ 14/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สเปน VS อังกฤษ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1118188

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : โอลิมเพียสตาดิโอน เบอร์ลิน

ศึกชิงจ้าวยุโรป: สเปน ปะทะ อังกฤษ ใครจะสมหวัง?

ศึกชิงแชมป์ยุโรปเดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศที่เร้าใจที่สุด สเปน อดีตแชมป์ 3 สมัย ต้องมาปะทะกับ อังกฤษ ที่กำลังลุ้นปลดล็อกแชมป์ยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ วิเคราะห์บอลกันว่าทีมใดจะสามารถคว้าชัยชนะและกลายเป็นจ้าวยุโรป!

สเปน: ความพร้อมและความหวัง

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ ผู้จัดการทีมสเปน พาทีมทำสถิติชนะรวด 6 นัดในทัวร์นาเมนต์ยูโรครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ทีมชาติสเปนทำได้แบบนี้ แต่ทีมยังต้องเจอกับปัญหาเมื่อขาด เปดรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากบาร์เซโลน่าที่เจ็บยาว อย่างไรก็ตาม สเปนยังมีแนวรับที่แข็งแกร่ง ดานี่ การ์บาฆาล และ โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ กลับมาจากโทษแบน พร้อมลงสนาม ขณะที่เฆซุส นาบาส และ นาโช่ เฟร์นานเดซ เป็นตัวเสริมสำคัญ ดานี่ โอลโม่ ที่ทำประตูไปแล้ว 3 ประตูจะคุมเกมแดนกลางร่วมกับ โรดรี้ เอร์นานเดซ และ ฟาเบียน รุยซ์ ส่วนกัปตันทีม อัลบาโร่ โมราต้า จะยืนหน้าเป้าพร้อมด้วยดูโอเด็กนรก ลามีน ยามาล และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ สนับสนุนเกมริมเส้น

อังกฤษ: ความท้าทายและความหวัง

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมอังกฤษ ได้ข่าวดีสองเด้ง นอกจากการันตีตำแหน่งของเขายังคงปลอดภัยไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรแล้ว เขายังได้ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมและดาวยิงตลอดกาลของทีมชาติอังกฤษกลับมาฟิตพร้อมลงสนาม คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กสารพัดประโยชน์ก็พร้อม แต่คาดว่า ลุค ชอว์ ที่ลงเล่นในรอบก่อนจะได้โอกาสอีกครั้งในฐานะแบ็กซ้ายธรรมชาติ ทีมจะใช้แผนหลังสามโดยมี ไคล์ วอล์คเกอร์ คุมเกมรับตัวในร่วมกับ จอห์น สโตนส์ และ มาร์ค เกฮี วิงแบ็กขวาเป็น บูคาโย่ ซาก้า กลางสนามใช้เจ้าหนู ค็อบบี้ เมนู ร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ และปล่อยให้ จู๊ด เบลลิงแฮม และ ฟิล โฟเด้น สนับสนุนเกมรุกให้กับกัปตันเคน

การดวลแข้งครั้งนี้จะเป็นการท้าทายความสามารถของทั้งสองทีม ใครจะสมหวังและกลายเป็นจ้าวยุโรป? อย่าพลาดการติดตามศึกนี้ ดูบอล, ดูบอลออนไลน์, และดูบอลสดกับเราเพื่อประสบการณ์การชมฟุตบอลที่ดีที่สุด!