ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด สเปน vs ฝรั่งเศส รอบรองชนะเลิศ 9/7/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติสเปน พบกับ ทีมชาติฝรั่งเศส 9/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สเปน VS ฝรั่งเศส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1114806

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : มิวนิค ฟุตบอล อารีน่า

ห้ามพลาด! การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2024 รอบรองชนะเลิศที่ทุกคนรอคอย สเปน พบ ฝรั่งเศส จะถ่ายทอดสดในวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 02.00 น. ที่สนามมิวนิค ฟุตบอล อารีน่า มาเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมๆ กัน

สเปน – หลังจากที่ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ พาทีมสเปนชนะเจ้าภาพเยอรมนีอย่างลุ้นระทึกใน 120 นาที ทำให้ทีมต้องเผชิญกับความเหนื่อยล้า โดยเฉพาะ เปดรี้ มิดฟิลด์คนสำคัญที่บาดเจ็บและต้องออกจากสนามก่อนเวลา สองกองหลังหลักอย่าง ดานี่ การ์บาฆาล และ โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์ ก็สะสมใบเหลืองครบโควตาทำให้ต้องพักแข้งในนัดนี้ ส่งผลให้ เฆซุส นาบาส และ นาโช่ เฟร์นานเดซ จะได้ลงตัวจริง นอกจากนี้ ดานี่ โอลโม่ ฮีโร่จากนัดก่อน จะประสานงานแดนกลางกับ โรดรี้ เอร์นานเดซ และ ฟาเบียน รุยซ์ แดนหน้ายังคงนำโดยกัปตันทีม อัลบาโร่ โมราต้า และปีกเด็กสุดแสบ ลามีน ยามาล และ นิโก้ วิลเลี่ยมส์

ฝรั่งเศส – ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นำทีมฝรั่งเศสผ่านเข้ารอบด้วยการเอาชนะโปรตุเกสของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วยการดวลจุดโทษ แม้ว่าทีมยังไม่สามารถยิงประตูจากโอเพ่นเพลย์ได้เลยใน 4 เกมก่อนหน้านั้น ฝรั่งเศสได้เพียง 1 จุดโทษ และ 2 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของคู่แข่ง เดส์ชองส์น่าจะปรับแนวรุกเน้นการสวนกลับที่รวดเร็ว โดยอาจจะดร็อป อองตวน กรีซมันน์ แล้วให้ดาวรุ่ง บรัดเล่ย์ บาร์กโกล่า ออกสตาร์ทช่วย อุสมาน เดมเบเล่ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีม ส่วนแดนกลาง อาเดรียง ราบิโอต์ ที่พ้นโทษแบนจะต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ที่ฟิตและสดกว่า

อย่าพลาดโอกาสในการดูบอลคู่เดือดนี้! ค้นหาช่องทางการดูบอลออนไลน์และดูบอลสดที่นี่ เพื่อให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนสนาม รวมถึงการติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของทีมโปรดของคุณ