ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด อังกฤษ vs สวิตเซอร์แลนด์ รอบ 8 ทีม 6/7/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ อังกฤษ พบกับ ทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ 6/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อังกฤษ VS สวิตเซอร์แลนด์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1111822

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : ดึสเซลดอร์ฟ อารีน่า

อังกฤษ – แกเร็ธ เซาธ์เกต ได้รับข่าวดีเมื่อ จู๊ด เบลลิงแฮม จอมทัพของทีมรอดพ้นจากการโดนแบน หลังจากถูกตั้งทัณฑ์บนไว้ 1 ปีกรณีแสดงท่าทีไม่เหมาะสมใส่แฟนบอลสโลวาเกีย อย่างไรก็ตาม ในแนวรับ มาร์ค เกฮี ต้องพักแข้งเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบโควต้า โดยการจัดทัพที่คาดกันว่าจะใช้ระบบหลังสาม เอซรี่ คอนซ่า จะได้ออกสตาร์ทพร้อมกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอห์น สโตนส์ วิงแบ็กขวาจะเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อีกฟากหนึ่ง คีแรน ทริปเปียร์ ไม่ค่อยฟิต และ ลุค ชอว์ ที่ร้างสนามไปนาน น่าจะโยกเอา บูคาโย่ ซาก้า มาเล่นในตำแหน่งนี้ กลางสนามจะมี เดแคลน ไรซ์ คอยประคอง ค็อบบี้ เมนู และให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ยืนต่ำปั้นเกมคู่กับ ฟิล โฟเด้น เพื่อสนับสนุนกัปตันทีม แฮร์รี่ เคน

สวิตเซอร์แลนด์ – มูรัต ยาคิน มีขุมกำลังครบมือในการแข่งขันนี้เมื่อ กรานิต ชาก้า กัปตันทีมมิดฟิลด์หายเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาลงซ้อมได้เต็มที่ พร้อมที่จะคุมเกมร่วมกับ เรโม่ ฟรอยเลอร์ ในขณะเดียวกัน ซิลวาน วิดเมอร์ วิงแบ็กขวาก็กลับมาจากโทษแบน ทำให้ แดน เอ็นดอย จะได้คืนตำแหน่งในแนวรุกร่วมกับ รูเบน วาร์กัส และ บรีล เอ็มโบโล่ ซึ่งมีสภาพความฟิตที่ดีขึ้นหลังจากเริ่มทัวร์นาเมนต์เป็นตัวสำรอง ควาดโว่ ดูอาห์ กองหน้าที่เกิดในอังกฤษน่าจะต้องนั่งสำรองไปก่อน