ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด โปรตุเกส vs ฝรั่งเศส รอบ 8 ทีม 5/7/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ โปรตุเกส พบกับ ทีมชาติ ฝรั่งเศส 5/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โปรตุเกส VS ฝรั่งเศส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1112264

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : โฟล์คส์พาร์คสตาดิโอน ฮัมบูร์ก

โปรตุเกส – โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ กุนซือชาวสแปนิช ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลังจากกรำศึกเต็ม 120 นาทีและดวลจุดโทษชนะสโลวีเนียในรอบก่อนหน้านี้ การเปลี่ยนแปลงที่คาดการณ์ได้คือการดร็อป ราฟาเอล เลเอา สตาร์จากเอซี มิลาน ที่ผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน และให้โอกาส ดีโอโก้ โชต้า ดาวเตะจากลิเวอร์พูล ลงประสานงานกับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และกัปตันทีม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแนวรุก ส่วนแผงกลาง ชูเอา ปาลินญ่า ว่าที่แข้งใหม่ของบาเยิร์น มิวนิค จะคุมเกมร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ วิตินญ่า ส่วนแนวรับ เปเป้ จอมเก๋าวัย 41 ปี ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ รูเบน ดิอาส โดยมีฟูลแบ็ก ชูเอา กานเซโล่ และ นูโน่ เมนเดส พร้อมด้วยมือกาว ดีโอโก้ คอสต้า ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเซฟจุดโทษได้ 3 ลูกในช่วงดวลเป้าชี้ขาด

ฝรั่งเศส – ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือที่เคยนำทีมคว้าแชมป์ยูโร 2000 จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาเดรียง ราบิโอต์ ที่สะสมใบเหลืองครบโควตาต้องพักแข้ง และ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ที่สละแคมป์ไปเฝ้าภรรยาคลอดลูก ขณะที่ มาร์กกุส ตูราม กองหน้าอินเตอร์ ฟอร์มไม่ดี คาดว่าจะถูกดร็อปและส่ง ร็องดาล โกโล่ มูอานี่ ซูเปอร์ซับที่ยิงแฉลบ ยาน แฟร์ทองเก้น เป็นประตูชัยดับเบลเยียมในนัดก่อน ส่วนกัปตัน คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะย้ายมาเล่นในตำแหน่งปั้นเกมร่วมกับ อุสมาน เดมเบเล่ และ อองตวน กรีซมันน์ โดยมี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ คุมเกมกลางสนามคู่กับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ แนวรับมี วิลเลี่ยม ซาลิบา ยืนปักหลักร่วมกับ ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ ขนาบข้างด้วย ชูลส์ กุนเด้ และ เตโอ แอร์กน็องเดซ พร้อมกับนายด่าน ไมค์ เมนญอง ที่พร้อมลงเฝ้าเสา

เกมนี้รับรองว่าความมันส์ทะลุจอ ทั้งโปรตุเกสและฝรั่งเศส ต่างเต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพสูง แฟนบอลต้องไม่พลาดการเผชิญหน้าของสองทีมยักษ์ใหญ่ในศึกครั้งนี้แน่นอน