ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด ออสเตรีย vs ตุรกี รอบ 16 ทีม 2/7/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติออสเตรีย พบกับ ทีมชาติตุรกี รอบ 16 ทีม 2/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ออสเตรีย VS ตุรกี : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1109061

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 02.00 น.

สนาม : ไลป์ซิก สเตเดี้ยม

ออสเตรีย: ปรับทัพในแดนหน้าเพื่อเสริมความแข็งแกร่ง

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ชาวเยอรมันกลับมาคุมทีมแข่งในสนามที่เขาคุ้นเคยอย่างไลป์ซิก การจัดทัพของออสเตรียต้องมีการปรับเปลี่ยนในแดนหน้า เนื่องจาก พาทริค วิมเมอร์ ปีกจากโวล์ฟสบวร์กติดโทษแบน ทำให้ คริสโตฟ เบาม์การ์ตเนอร์ มีโอกาสได้ลงสนามร่วมกับ โรมาโน่ ชมิด และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ สนับสนุนหัวหอกเก๋า มาร์โค อาร์เนาโตวิช ในส่วนแนวรับ เควิน ดานโซ่ จะยืนพื้นคู่กับ ฟิลิปป์ ลีนฮาร์ท ซึ่งจะได้รับโอกาสลงเล่นก่อน มักซิมิเลี่ยน เวอเบอร์ หรือ แกร์น็อต ทราวเนอร์

ตุรกี: การปรับแนวรับเพื่อรักษาความแกร่ง

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า โค้ชหนุ่มชาวอิตาเลียน นำทีมตุรกีเข้ารอบอย่างดุเดือดหลังจากซิวชัยนาทีสุดท้ายเหนือสาธารณรัฐเช็ก แต่ต้องสังเวยการพักแข้งของสองผู้เล่นสำคัญคือ ฮาคาน ชัลฮาโนลู มิดฟิลด์กัปตันทีม และ ซาเม็ต อาคายดิน เซนเตอร์แบ็กที่สะสมใบเหลืองครบโควตา โอคาย โยคุชลู และ อับดุมเคริม บาร์ดัคชี่ คาดว่าจะได้ลงมาแทนในแนวรับ ส่วนแนวรุกยังคงมี อาร์ด้า กือแลร์ และ เคนัน ยิลดิซ ดูโอวันเดอร์คิดพร้อมประจำการ

แมตช์นี้เป็นการปะทะกันของสองทีมที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองบนเวทีใหญ่ ทั้งสองฝ่ายมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม การปะทะกันครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและความดุเดือดในสนามแน่นอน แฟนบอลเตรียมพร้อมรับชมความมันส์ที่จะระเบิดขึ้นที่สนามไลป์ซิก