ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด โรมาเนีย vs เนเธอร์แลนด์ รอบ 16 ทีม 2/7/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติโรมาเนีย พบกับ ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รอบ 16 ทีม 2/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โรมาเนีย VS เนเธอร์แลนด์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1109060

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 23.00 น.

สนาม : มิวนิค ฟุตบอล อารีน่า

โรมาเนีย: การเปลี่ยนแปลงในแนวรับเพื่อรับมือสถานการณ์

เอ็ดวาร์ด ยอร์ดาเนสคู ต้องปวดหัวกับการปรับแนวรับของทีมเมื่อ นิคูชอร์ บันคู แบ็กซ้ายคนสำคัญของทีมถูกพักการแข่งเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบโควตา การแก้ไขสถานการณ์นี้ทำให้ต้องโยก อันเดร ราติอู มารับบทแบ็กซ้ายชั่วคราวและเปิดโอกาสให้ วาซิเล่ โมกอช ได้ลงสตาร์ทเป็นแบ็กขวา ข่าวดีที่สร้างความหวังให้ทีมคือการกลับมาฟิตเต็มที่ของ ราซวาน มาริน กองกลางที่เพิ่งยิงไป 2 ประตู ซึ่งพร้อมจะลงสนาม ขณะที่ ยานิส ฮาจี้ ลูกชายของตำนานแข้ง จอร์จี้ ฮาจี้ มีโอกาสที่จะได้ลงสนามเพื่อประสานงานกับ ฟลอริเนล โคมัน และหน้าเป้า เดนิส ดรากุช

เนเธอร์แลนด์: ความพร้อมที่ครบเครื่องเพื่อคว้าชัย

โรนัลด์ คูมัน ยิ้มได้กว้างเมื่อมีขุมกำลังครบครัน โดยเฉพาะการกลับมาซ้อมของ โจชัว ซีร์กเซ่ หอกดาวรุ่งที่มีอนาคตไกล ถึงแม้จะเป็นแค่ตัวสำรองรอโอกาส เนเธอร์แลนด์ยังคงวางใจ เมมฟิส เดอปาย เป็นตัวหลักในการบุก โดยมี ซาฟี ซิมอนส์ คัมแบ็กมาปั้นเกมร่วมกับ เจเรมี่ ฟริมปง และ โกดี้ คักโป ที่ยิงไปแล้ว 2 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ ในแดนกลาง คูมันอาจจะต้องดร็อป โจอี้ เฟียร์แมน ที่โชว์ฟอร์มไม่น่าประทับใจและให้โอกาส ทียานี่ ไรนืเดอร์ส ลงต่ำมาเก็บบอลช่วย แยร์ดี้ เชาเท่น ส่วนแนวรับยังคงนำทัพโดยกัปตันทีม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่จะต้องประสานงานกันอย่างดีเพื่อรักษาความแน่นหนาในเกมรับ

ในแมตช์นี้ ทั้งสองทีมต่างมีการเปลี่ยนแปลงและเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ โรมาเนียต้องการความสมดุลในแนวรับใหม่ ขณะที่เนเธอร์แลนด์มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพร้อมจะบุกและคว้าชัยอย่างดุเดือด แมตช์นี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและความมันส์ของฟุตบอลระดับสูงอย่างแน่นอน